X

สาวร้านป้ายร้องเรียน ตำรวจอ้างหาข่าวยาเสพติด กลับถูกหลอกไปทำอนาจาร

สาวร้านทำป้าย ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว ว่า ถูกตำรวจนายหนึ่ง อ้างหาข่าวยาเสพติดและหลอกไปทำอนาจาร

น.ส.เอ นามสมมุติ อายุ 31 ปี ชาว ต.หนองหาน อ.หนองหาน เจ้าของร้านทำป้ายไวนิล ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยศนายดาบตำรวจนายหนึ่ง ทำอนาจาร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 ธ.ค.2561 ที่กระท่อมนากลางทุ่งนา บ.หนองแปน ต.หนองเม็ก อ.หนองหาน


น.ส.เอ เล่าว่า ตำรวจคนดังกล่าวได้โทรศัพท์มาขอพบ และนัดกันที่ทางเข้าบ้านหนองแปน อ้างว่าจะสอบถามเรื่องเกี่ยวกับยาเสพติด ตนปฏิเสธว่าไม่รู้เรื่อง ต่อมาเวลา 18.00 น.ตำรวจคนนี้ก็โทรมาอีก จึงออกไปพบ และได้พาขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนเข้าบ้านหนองแปน แล้วเลี้ยวลงไปในทุ่งนา เมื่อจอดรถแล้ว กลับไม่ได้คุยเรื่องยาเสพติด แต่คุยเรื่องอื่นๆ และได้จับศีรษะ จับหน้าอกตนเอง ทำอนาจาร ให้ตนสำเร็จความใคร่ให้ ตนพยายามขัดขืน เป็นจังหวะเดียวกับที่มีรถจักรยานยนต์ 2 คันขี่เข้ามา และญาติโทรมาหาพอดี ทางตำรวจน่าจะช่วยตัวเองจนสำเร็จความใคร่แล้ว กำชับว่าไม่ให้บอกใคร ก่อนจะขี่รถออกมาพร้อมกัน หลังปรึกษาญาติจึงมาร้องขอความเป็นธรรม

น.ส.เอ บอกอีกว่า ไม่ได้สนิทกับตำรวจนายนี้ เขาน่าจะเอาเบอร์โทรมาจากกลุ่มเพื่อน อยากให้ผู้บังคับบัญชาลงมาดูคดีให้ และดำเนินการให้ถึงที่สุด เพราะหากปล่อยไว้อาจจะไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีกก็ได้ ซึ่งทราบว่าเคยมีประวัติมาหลายครั้ง แต่ผู้หญิงไม่กล้ามาแจ้งความเพราะเป็นตำรวจ

ต่อมา น.ส.เอ ได้มาพบพนักงานสอบสวน สภ.หนองหาน ซึ่งผู้บังคับบัญชาได้สั่งการให้ทำคดีอย่างรอบคอบ ให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย แต่คู่กรณีเป็นตำรวจในพื้นที่ด้วย ทำให้สังคมจับตามอง หลังสอบปากคำเสร็จ พนักงานสอบสวนได้นำตัว น.ส.เอ ไปชี้ที่เกิดเหตุ เพื่อถ่ายภาพประกอบสำนวน
พ.ต.อ.เชียวชาญ มีชัย ผกก.สภ.หนองหาน เปิดเผยว่า ตอนนี้ให้พนักสอบสวน ทำการสอบปากคำผู้เสียหาย อย่างละเอียด เพราะมีความประสงค์ ต้องการดำเนินคดี ให้ถึงที่สุด พร้อมกับให้ไปตรวจดูจุดที่เกิดเหตุ และถ่ายภาพเอาไว้ เพื่อเป็นหลักฐาน ในการประกอบสำนวนคดี ซึ่งจะดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา ทั้งทางคดีอาญาและทางวินัย โดยจะตั้งกรรมการขึ้นมาในการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ โดยให้ ดาบตำรวจ คนดังกล่าว ให้พักงานเอาไว้ก่อน ในตอนนี้

ด้าน น.ส.เอ กล่าวว่า ตอนนี้รู้สึกหวาดกลัว เพราะมีคนโทรศัพท์มาหา พยายามจะให้เจรจาไกล่เกลี่ยกัน แต่ตนยืนยันว่า ต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ในช่วงนี้คงต้องปิดร้านเอาไว้ก่อน เพื่อความปลอดภัย ถ้าจะไปไหนต้องมีคนไปด้วย หากเกิดอะไรจะได้มีคนรู้เห็น และช่วยเหลือไว้ได้ทัน

ที่มา – ข่าวอุดร , โฮมเคเบิ้ลทีวี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน