X

ตำรวจอุดร แถลงข่าว จับกุมคนร้ายตระเวนลักทรัพย์ตามโรงพยาบาล ซึ่งก่อเหตุมาหลายจังหวัดในภาคอีสาน

อุดรธานี – ตำรวจอุดร แถลงข่าว จับกุมคนร้ายตระเวนลักทรัพย์ตามโรงพยาบาล ซึ่งก่อเหตุมาหลายจังหวัดในภาคอีสาน

 

ที่สถานีตำรวจชุมชน โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผวจ.อุดรธานี พล.ต.ต.พิษณ อุณหเสรี ผบก.ภ.จว.อุดรธานี นพ.ณรงค์ ธาดาเดช ผอ.โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายพัฒน์ภพงศ์ บัวสุวรรณ อายุ 38 ปี ชาว อ.วังยาง จ.นครพนม ในข้อหา ลักทรัพย์ในสถานที่ราชการเวลากลางคืน พร้อมของกลาง บัตรประจำตัวประชาชน และบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ของผู้เสียหาย จำนวน 20 ใบ โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และ เครื่องแต่งกายที่ผู้ต้องหาสวมใส่ในวันที่ก่อเหตุ

โดยจับกุมได้ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.โคกศรีสุพรรณ จ.สกลนคร ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ญาติผู้ป่วยตามโรงพยาบาลต่าง ๆ ในภาคอีสาน มาแล้ว 6 แห่ง ตั้งแต่ โรงพยาบาลอำเภอกุมภวาปี  , โรงพยาบาลหนองคาย, โรงพยาบาลโพนพิสัย , โรงพยาบาลกาฬสินธุ์, โรงพยาบาลขอนแก่น, โรงพยาบาลนาแก นครพนม , โรงพยาบาลโคกศรีสุพรรณ จ.สกลนคร และ โรงพยาบาลเขื่องใน จ.อุบลราชธานี

จากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหา พบว่าเพิ่งพ้นโทษในข้อหาพยามฆ่าผู้อื่นและลักทรัพย์ ออกจากเรือนจำ จ.สุรินทร์ เมื่อเดือนมีนาคม  หลังจากพ้นโทษ พยายามหางานทำก็ไม่มีใครรับ จนต้องมาลักทรัพย์ หาเงินเลี้ยงตัวเอง โดยจะเลือกก่อเหตุในโรงพยาบาลท้องที่ ที่มีญาติผู้ป่วยนอนค้างคืน เมื่อได้ทรัพย์สินก็จะนำไปขาย แล้วเดินทางเปลี่ยนสถานที่ก่อเหตุไปเรื่อย ๆ จนมาถูกจับกุมในที่สุด

ที่มา – โฮมเคเบิ้ลทีวีอุดรธานี 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน