X

ตำรวจอุดรตั้งจุดตรวจ พบ 2 วัยรุ่นขนยาบ้า 3,904 เม็ดและยาไอซ์จำนวนหนึ่ง

ตำรวจตั้งจุดตรวจ จุดสกัด เพื่อป้องกันอาชญากรรม พบวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา ตรวจค้นพบ ยาบ้าเกือบ 4 พันเม็ด และยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง

พ.ต.อ.วรณัฎฐ์ ผันผ่อน รรท.ผบก.ภ.จว.อุดรธานี พร้อมกำลังตำรวจ แถลงข่าวจับกุม นายภูสิทธิ์ ยางสิงอ้อ อายุ 25 ปี และ นายณัฐวัฒน์ อาษาสร้อย อายุ 22 ปี ชาว จ.สกลนคร ในข้อหา มียาบ้า ยาไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมของกลาง ยาบ้า 3,944 เม็ด ยาไอซ์ 2.651 กรัม และ รถจักรยานยนต์ 1 คัน

สืบเนื่องจากพ.ต.ท.มานิตย์ วงษ์เส สวป.สภ.หนองหาน ได้นำกำลังตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ตรวจค้นยาเสพติดและอาชญากรรม ที่หน้า อบต.หนองหาน ถ.อุดร-สกล เขตเทศบาล ต.หนองหาน พบผู้ต้องหาขี่รถจักรยานยนต์ ผ่านมา ท่าทางมีพิรุธ จึงเรียกให้หยุดและตรวจค้น พบยาบ้า ยาไอซ์ของกลาง วางอยู่ระหว่างคนขับและคนซ้อน จึงนำตัวมาสอบสวน

ทั้งคู่ให้การรับสารภาพว่า ยาบ้ายาไอซ์เอามาจาก นายแบ๊งค์ ไม่ทราบชื่อจริง ชาว อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ พักอยู่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน ต.หนองแวงใต้ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร ซึ่งว่าจ้างให้ทั้ง 2 คน นำยาเสพติดจำนวนดังกล่าว ไปวางไว้ที่สันเขื่อนอุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น เมื่อวางเสร็จแล้วให้กลับมา ไม่ต้องรอลูกค้ามารับ และจะจ่ายค่าจ้างให้ภายหลัง เมื่อผู้ต้องหาขี่รถมาตามเส้นทางสกลนคร-อุดรธานี ก็พบด่านตรวจ จึงหลบหนีไม่ทัน กระทั่งถูกตรวจค้นและจับกุมดังกล่าว

ที่มา – ข่าวอุดร,โฮมเคเบิลอุดร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน