X

มูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช สาขาบ้านดุง มอบอ่างล้างมือเท้ากด จำนวน 100 ชุด ให้กับโรงเรียน ในพื้นที่ อ.บ้านดุง

อุดรธานี – ที่หอประชุมโรงเรียนบ้านดุงวิทยา นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานมอบอ่างล้างมือเท้ากด ลดสัมผัส จำนวน100ชุด ให้โรงเรียนในพื้นที่อำเภอบ้านดุง โอกาสนี้ นางกุสุมาล พงษ์สิทธิถาวร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอุดรธานี ได้มอบเจลแอลกอฮอล์และหน้ากากอนามัยผ้า สภากาชาดไทย ให้กับผู้บริหารสถานศึกษาด้วย

นายไพโรจน์ พัวพันธุ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช บ้านดุง กล่าวว่า โครงการจิตอาสาร่วมใจป้องกันภัย COVID – 19 จัดขึ้นเพื่อให้โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชบ้านดุง ได้แสดงออกถึงความห่วงใย ในความรู้สึกและลดความวิตกกังวลของประชาชน  ต่อการเกิดโรคระบาด นำไปสู่การเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส ในการสร้างสายสัมพันธ์ที่ แน่นแฟ้น ยั่งยืน เป็น ชุมชนกรุณา ที่สามารถช่วยกัน แก้ปัญหาและพัฒนาชุมชนได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย

โดยมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช สาขาบ้านดุง ได้รับความร่วมมือจากภาคส่วนต่างๆ สนับสนุนงบประมาณในการผลิตถังอ่างล่างมือ รวมทั้งการจัดกิจกรรมให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัส โควิด 19แจกหน้ากากอนามัย และเจลล้างมือ มอบถุงของขวัญพระราชทานแก่ผู้ประสบภัยโควิด19สำหรับการติดตั้งอ่างล้างมือของจังหวัดอุดรธานีมีการติดตั้งแล้ว 6,026 แห่งและมีการดำเนินการจัดทำเพิ่มเติมอีกว่า 4,300 ชุด

 

ที่มา – โฮมเคเบิ้ลทีวีอุดรธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน