X

ผู้เสียหายร้องขอความเป็นธรรมกับสื่ออุดรธานีหลังคดีเงียบนาตร้องสื่อ หลังถูกนักธุรกิจในอุดร ทำร้ายร่างกายกว่า 1 เดือนไม่มีความคืบหน้า

อุดรธานี- ผู้เสียหายกรณีถูกทำร้ายร่างกาย นำหลักฐานเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชนประจำจังหวัดอุดรธานี ช่วยเป็นสื่อกลาง ติดตามความคืบหน้าทางคดี ซึ่งได้แจ้งความและให้ยันทึกปากคำต่อพนักงานสอบสวนตำรวจภูธรโนนสะอาด หลังถูกนักธุรกิจคนหนึ่งในอุดรธานี ทำร้ายร่างกายโดยไม่ทราบสาเหตุ เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายปรัชญา รัตนานุการรุณย์ อายุ 42 ปี พร้อมด้วยญาติ และนายอุกฤต จำปา ทนายความ นำเอกสารสำเนาบันทึกแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจภูธรโนนสะอาด  จ.อุดรธานี และคลิปวีดีโอที่ได้จากกล้องวงจรปิดใกล้กับจุดเกิดเหตุ เข้าร้องเรียนผ่านสื่อมวลชนประจำจังหวัดอุดรธานีเป็นสื่อกลาง และติดตามความคืบหน้า เพราะปัจจุบัน ผ่านมากว่า หนึ่งเดือนแล้ว ยังไม่ได้รับการประสานจากตำรวจ ว่ามีการปฏิบัติ หรือสอบสวนเพิ่มเติมถังขั้นตอนไหนแล้ว

ขณะเดียวกัน ก็เริ่มไม่มั่นใจในความปลอดภัย และเกรงว่าอาจจะถูกข่มขู่ หรือลอบทำร่างกายอีกครั้ง หลังได้เข้าแจ้งความ พร้อมกับหลักฐานเพิ่มเติม ที่สามารถระบุถึงคู่กรณีได้ค่อนข้างชัดเจน ซึ่งมีลักษณะรูปพรรรณคล้ายกับ เสี่ย ป.ซึ่งเป็นนักธุรกิจที่กว้างขว้าง ในสังคมเมืองอุดรธานี จึงนำเอกสารทั้งหมดที่มี มาร้องเรียนต่อสื่อมวลชนเพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

 

 

นายปรัชญาฯ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่บริเวณปั๊มน้ำมัน ที่ อ.โนนสะอาด ในขณะที่ขบวนนักขับขี่รถ จยย. บิ๊กไบค์ ไปจอดรอรับคณะของนายเนวิน ชิดชอบ ที่พาคณะนักกีฬาฟุตบอลเยาวชน จ.บุรีรัมย์ เดินทางไปทำการแข่งขันกระชับมิตรกับทีมฟุตบอลเยาวชน จ.อุดรธานี โดย เสี่ย ป. ได้มาว่ากล่าวด้วยคำหยาบคาย และใช้กำลังทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บที่หางคิ้วขวาแตก

หลังจากนั้น คนที่มาร่วมขบวนได้มาห้ามปรามจึงไปรักษาบาดแผลที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี และได้รับคำแนะนำให้ไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.โนนสะอาด โดยไม่ทราบสาเหตุ และไม่เคยได้รับการติดต่อจากคู่กรณี จากเหตุดังกล่าว

 

หลังเกิดเหตุก็ไม่ได้รับการติดต่อจากคู่กรณีเลย มีเพียงคนรู้จักมาบอกว่า มีโทรศัพท์มาหา จากนั้นก็เสียงคำถามดังออกมาว่า จะเอาอย่างไร ซึ่งตนก็กลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

 

 

ขณะที่นายอุกฤตฯ เปิดเผยว่า ทางฝ่ายคู่กรณียังไม่ได้ติดต่อมา โดยลูกความและทนายความเอง ก็กำลังรอฝ่ายคู่กรณี เพราะอยากเจอพูดคุยกันก่อน และกำลังรออยู่ ซึ่งตอนนี้ลูกความของตนยังไม่ได้คิดจะเรียกร้องอะไร อย่างไรต้องรอให้ฝ่ายนั้นติดต่อมาก่อน

 

ที่มา – ข่าวอุดร,ข่าวโฮมเคเบิล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน