X

ชม ชิม ช็อป ในงานมหกรรมสินค้าชายแดนใต้ SOUTHERN EXPO 2018

อุดรธานี – พาณิชย์ จ.นราธิวาส นำผู้ผลิต ผู้ประกอบการ ร่วมแสดงสินค้า ของดีจาก 5 จังหวัดชายแดนใต้ เชิญชวนประชาชน ชม ชิม ช็อป ในงานมหกรรมสินค้าชายแดนใต้ SOUTHERN EXPO 2018 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-9 ก.ย.นี้ ที่ จ.อุดรธานี

ที่ลานเดอะโรดศูนย์การค้ายูดีทาวน์ นางสาวรัตนา เธียรวิศิษฎ์สกุล ผู้ตรวจราชการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานเปิดงานมหกรรมของดีชายแดนใต้ SOUTHERN EXPO 2018  โดยมีนางสาวณัฐชไม เสน่หา พาณิชย์จังหวัดนราธิวาส นางสาวฉัตรสุดา ชุมแสง พาณิชย์จังหวัดปัตตานีร่วมเป็นเกียรติในพิธี        นางสาวณัฐชไม เสน่หา พาณิชย์จังหวัดนราธิวาสกล่าวรายงานว่า มหกรรม สินค้าชายแดนใต้ SOUTHERN EXPO 2018  จัดขึ้นระหว่าง วันที่ 5 – 9 กันยายน 2561 มีการจำหน่ายสินค้ากว่า 200 ร้านค้า เช่น อาหารปรุงสด สินค้าแปรรูป  ของใช้ เครื่องหนังสันกาลาคีรี  เสื้อผ้าเครื่องประดับ  สมุนไพรและยา สมุนไพรแปรรูปต่างๆ  อีกทั้งในทุกๆ วันจะมีกิจกรรมที่สนุกๆ ให้ผู้ที่มาจับจ่าย  เลือกช็อปสินค้า และยังได้ร่วมสนุก ช่วงนาทีทอง ช่วงสินค้าโปรโมชั่น ช่วงเล่นเกมรับของรางวัล โดยในแต่ละรอบจะมีสินค้าสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันเพื่อให้เห็นถึงความหลากหลายของสินค้า

ภายในงานมีจุดกิจกรรมที่เด่นมากมาย เช่น Collection ผลิตภัณฑ์และบริการอื่นๆที่มีศักยภาพ มีส่วนแสดงนิทรรศการ บอกเล่าเรื่องราว Story ของกลุ่มจังหวัดภาคใต้ชายแดน ส่วนพื้นที่สาธิตสินค้าเด่น และส่วนพื้นที่ประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวใน 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สินค้า อีกทั้งยังช่วยผู้ประกอบการในพื้นที่ทั้ง 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ มากกว่า 200 ร้านค้า ให้ผู้บริโภคและนักท่องเที่ยวในจังหวัดใกล้เคียงได้เลือกซื้อสินค้ากันอย่างจุใจแน่นอน โดยเชื่อว่าจะมีผู้ที่สนใจเกิดการเจรจาการด้านและเกิดเครือข่ายคาดการณ์ว่าจะมีเงินสะพัดในช่วงระหว่างการจัดงานประมาณ 10 ล้านบาท “มหกรรมสินค้าชายแดนใต้ SOUTHERN EXPO 2018” จัดขึ้นระหว่างวันที่  5-9 กันยายน 2561 ณ บริเวณลาน The Road ศูนย์การค้ายูดีทาวน์ จังหวัดอุดรธานี

ที่มา – ข่าวอุดร,ข่าวโฮมอุดร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน