X

คึกคักเปิดขายวันแรก เสื้อทีมยักษ์แสด อุดรธานี เอฟซี ฤดูกาล 2020

บรรยากาศ การเปิดขายเสื้อวันแรกในฤดูกาล 2020 ของทีมยักษ์แสด อุดรธานี เอฟซี ซึ่งปีนี้ ได้เพิ่มเอกลักษณ์ความเป็น จ.อุดรธานี ลงไปในตัวเสื้อ

อุดรธานี – 12 ก.พ. 63 – ที่ช็อป UD FC ถนนโพศรี ได้ทำการเปิดขายเสื้อเป็นวันแรก ซึ่งบรรยากาศในช่วงเช้า มีแฟนบอลมายืนรอซื้อเสื้อ ที่หน้าช็อปสโมสร ซึ่งคนแรกที่ได้ซื้อเสื้อเดินทางมารอตั้งแต่ตี2 โดยทางช็อป ได้เปิดจำหน่ายเสื้อในเวลา9โมงเช้าและทางสโมสรได้เตรียมเสื้อมาจำหน่ายในล็อตแรกจำนวน 1,000 ตัว และอีก 4,000 ตัว ที่หน้าสนามมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอุดรธานี ในวันแข่งขันเปิดฤดูกาล ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางสโมสรฯก็มีตัวอย่างของเสื้อ ออกมาให้แฟนบอลได้เห็นกันทางเพจหลัก ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนบอลบางส่วน ถึงความแปลกใหม่ของเสื้อทีมอุดรธานี เอฟซี ในปีนี้
โดยคุณทรงเดช พรนภดล ประธานบริษัท เวอร์ซุส สปอร์ตกรุ๊ป จำกัด ได้พูดถึงเรื่องของเสื้อสโมสรอุดรธานี เอฟซี ในฤดูกาลนี้ว่า สีหลักของสโมสรคือสีแสด และปีนี้ได้ผลิตเพิ่มมาอีก2สีคือสีดำและสีม่วง ที่พิเศษไปกว่านั้นคือการเพิ่มลวดลาย ที่เป็นเอกลักษณ์ของ จ.อุดรธานี ที่แขนเสื้อ นั่นก็คือลายไหบ้านเชียง พร้อมกับนำความผิดพลาดของปีที่แล้วมาปรับปรุง โดยเปลี่ยนมาใช้เนื้อผ้าแบบไมโคร ที่มีการระบายอากาศได้ดี บางเบา แห้งเร็ว ไม่ซับเหงื่อ
ไม่เป็นขน ที่สำคัญฤดูกาลนี้ แม้จะมีต้นทุนการผลิตที่สูงขึ้น แต่ยังคงราคาเดิมเหมือนปีที่แล้ว ให้กับแฟนบอลยักษ์แสดเหมือนเช่นเคย สำหรับแฟนบอลท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช็อปอุดรธานี เอฟซี บริเวณห้าแยกน้ำพุ ถนนโพศรี หรือที่ เพจ VERSUS(เวอร์ซุส)

ที่มา – โฮมเคเบิ้ลทีวีอุดรธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน