X

รอยเท้าประหลาด คล้ายรอยเท้าสัตว์ใหญ่ ทำลายต้นไม้กลางหมู่บ้าน วอนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบ

อุดรธานี – ชาวบ้าน บ.เกิ้งน้อย อ.กุมภวาปี พบรอยเท้าประหลาด คล้ายรอยเท้าสัตว์ใหญ่ ที่มาทำลายต้นไม้กลางหมู่บ้าน วอนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบ

     
กรณีผู้ใช้เฟสบุครายหนึ่ง โพสข้อความระบุว่า ที่ บ.เกิ้งน้อย ม.10 กม.ที่ 46-47 ถ.มิตรภาพ อุดรขอนแก่น ต.ปะโค อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี พบรอยเท้าคล้ายสัตว์ มาทำลายต้นไม้ พืชสวน กลางหมู่บ้าน คาดว่าจะเป็นสัตว์ใหญ่ และแจ้งให้ชาวบ้านระวังอันตราย ต่อมา ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปพบ นายทวี บุญศรี อายุ 51 ปี ผช.ผญบ.บ้านเกิ้งน้อย ม.10 ซึ่งพาไปดู จุดแรก บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 77 ม.10 ของ นางจินตนา ใจหาญ อายุ 44 ปี พบว่า ที่โคนต้นมะม่วง มีรอยฉีกขาด คล้ายสัตว์ใช้กรงเล็บขีดข่วน หรือใช้ฟันแทะ จนเป็นรอยขนาดใญ่ ส่วนกอกล้วยที่มีอยู่ 4-5 ต้น พบว่าต้นกล้วย 3 ต้น หัก เหมือนถูกฉีกออกเช่นกัน , ห่างไปไม่ไกล ที่บ้านเลขที่ 26 ม.10 ของ นายศักดิ์ ใจหาญ อายุ 47 ปี พบว่า โคนต้นมะเฟือง มีรอยขีดข่วน จนเปลือกต้นไม้เป็นรอย คล้ายรอยเล็บสัตว์ เช่นกัน

ด้านนางจินตนาฯ เปิดเผยว่า เมื่อ 2 วันก่อน ช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่ม ขณะนั่งอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงสุนัขหลายตัวเห่าเสียงดังมาจากอีกฝั่งของถนน นานประมาณ 30 นาที แต่ตนไม่ได้ออกมาดู เพราะช่วงนั้นมีฝนตกลงมา กระทั่งเช้าก็พบว่า ต้นกล้วย ต้นมะม่วง มีรอยประหลาดดังกล่าว ตอนแรกไม่ได้กลัว เพราะคิดว่าอาจจะเป็นฝีมือคน แต่พอผู้ใหญ่บ้านและกำนัน มาตรวจสอบ สันนิษฐานว่า อาจจะเป็นรอยเท้าสัตว์ใหญ่ ก็กลัวมาก เพราะตนต้องอยู่บ้านเลี้ยงหลานตามลำพัง จึงอยากให้เจ้าหน้าที่มาตรวจพิสูจน์ว่า เป็นรอยเท้าสัตว์ชนิดใดกันแน่สัตว์

ที่มา – โฮมเคเบิลอุดร , ข่าวอุดร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน