X

ลูกชาย สมคิด ยื่นคำร้องเตรียมมีบัตรประชาชนระบุตัวตนชัดเจนแล้ว

ลูกชาย สมคิด พุ่มพวง ยื่นคำร้องเตรียมมีบัตรประชาชนระบุตัวตนชัดเจน ทั้งนี้ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ช่วยเหลือ

อุดรธานี – ผู้สื่อข่าวรายงานจาก ที่ว่าการอำเภอเมืองอุดรธานี เขตเทศบาลนครอุดรธานี นายจตุรงค์ พุ่มพวง หรือหนุ่ยหน้าลาย พร้อมกับนายเพชรสยาม หรือครูหน่อง เจนหัตถ์นามเสนา พ่อบุญธรรม ได้เดินทางมาเพื่อขอทำเรื่องการโอนย้ายที่อยู่ และทำบัตรประชาชน โดยมีนายวัชรินทร์ สุตลาวดี นายอำเภอเมืองอุดรธานี กับนายทะเบียนอำเภอเมืองอุดรธานี ให้คำปรึกษา และตรวจสอบเอกสาร ซึ่งการขอทำเอกสารพบว่านายจตุรงค์ พุ่มพวง ถูกจำหน่ายออกจากระบบทะเบียนราษฎร์ เนื่องจากว่าไม่มีการเคลื่อนไหวทางงานทะเบียน โดยให้ยื่นคำร้องเอาไว้ คาดว่าจะใช้เวลาสักพัก
โดยแนวทางในการช่วยเหลือคือ ทางอำเภอ จะทำการคืนสภาพบุคคลให้กับนายจตุรงค์ แต่จะต้องมีการตรวจสอบในเรื่องของเอกสารหลักฐานที่เขามีอยู่ตามหน่วยงานบ้านสงเคราะห์ต่างๆ ที่เขาอ้างว่าไปอยู่มา และการสอบสวนบุคคลสำคัญต่างๆ ที่มีข้อมูลเกี่ยวกับนายจตุรงค์ เช่น กำนันผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ที่เขาเคยอยู่ เพื่อนที่เคยเรียนครูที่เคยสอน เพื่อประกอบการพิจารณาในเชิงเอกสารส่วนหนึ่ง โดยที่อยู่ที่นายจตุรงค์ จะย้ายเข้าอยู่คือบ้านเลขที่ 179 หมู่ 11 ตำบลบ้านตาด อำเภอเมืองอุดรธานี หลังจากนั้นก็จะทำบัตรประชาชนให้

นายจตุรงค์ฯ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกดีใจที่ทุกคนได้ช่วยเหลือ ระหว่างรอทำเอกสารเรื่องที่อยู่และบัตรประชาชนนั้น ก็เดินทางจะไปลบรอยสัก และหลังจากได้บัตรก็จะบวช ทั้งนี้ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ช่วยเหลือ ตนขอยืนยันว่าจะเป็นคนดีของสังคม และจะทำงานสุจริต

ที่มา – โฮมเคเบิ้ลทีวีอุดรธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน