X

ขบวนการค้ายาเสพติด ตบตาตำรวจส่งยาบ้ากว่า 18,000 เม็ด มาในกล่องพัสดุ

อุดรธานี – ตำรวจสืบสวน สภ.กุดจับ ทำการสอบสวน นายภานุพงษ์ ทลทอง อายุ 19 ปี (ใส่หมวกกันน็อค) และ นายณัฐวุฒิ  เกษสว่าง (ถูกควบคุมตัวในห้องขัง) อายุ 24 ปี ชาว อ.กุดจับ จ.อุดรธานี โดยแจ้งข้อกล่าวหา เสพ และร่วมกันมียาบ้า ยาไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมของกลาง ยาบ้า 18,620 เม็ด ยาไอซ์ 16.48 กรัม  สืบเนื่องจากตำรวจได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รับส่งพัสดุบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งว่า ให้มาตรวจสอบกล่องพัสดุ 2 กล่อง ที่ส่งมาจาก กทม.โดยชื่อผู้ส่งต้นทาง ที่อยู่ เดียวกันทั้ง 2 กล่อง เมื่อนำไปส่งยังปลายทาง ปรากฎว่า ผู้รับบอกให้นำกลับไปที่บริษัท เดี๋ยวจะมีคนไปรับพัสดุเอง ซึ่งผิดสังเกต เพราะส่วนใหญ่จะมีแต่คนรอรับพัสดุที่ส่งมา จึงนำพัสดุทั้ง 2 กล่องกลับมาที่สำนักงาน โดยพบว่า ชื่อผู้รับ คือ นายภานุพงษ์ และนายณัฐวุฒิ จึงไปตามที่อยู่ และขอเปิดกล่องดู พบยาบ้ารวม 18,620 เม็ด  ยาไอซ์ 16.48 กรัม ห่อในกระดาษฟรอยซ์ หุ้มด้วยพลาสติกกันกระแทกอีกชั้น เพื่อป้องกันกลิ่นของยาบ้า และป้องกันการเอกซเรย์

นายภานุพงษ์ ให้การว่า มีอาชีพรับจ้างทั่วไป และติดยาบ้า ต้องเสพวันละ 5 เม็ด โดยซื้อมาจาก นายณัฐวุฒิ เมื่อวานนี้ นายณัฐวุฒิ ได้จ้างให้ตนมารับพัสดุที่บริษัทขนส่งเอกชนใน อ.กุดจับ ได้ค่าจ้าง 200 บาท และยาบ้า 1 เม็ด บอกว่าให้นำพัสดุไปให้นายโอม ไม่ทราบชื่อจริง อีกต่อหนึ่ง

จากนั้น ตำรวจได้ควบคุมตัวนายณัฐวุฒิ มาสอบปากคำอย่างละเอียด เพื่อหาที่มาที่ไปของยาบ้า เบื้องต้นทราบว่า มีนายโอม เป็นผู้สั่งยาบ้าอีกที ส่วนยาไอซ์ น่าจะส่งมาให้ทดลองขายเพื่อทำการตลาดเพิ่ม ซึ่งจะหาหลักฐานเชื่อมโยงไปยังผู้เกี่ยวข้องทุกคน ส่วนต้นทางที่ส่งมา เบื้องต้นทราบว่าเป็นนักเรียนอายุ 16 ปี ไม่ทราบว่า จะถูกหลอกใช้ชื่อมาส่งของหรือไม่  ครั้งนี้ถือว่าพนักงานบริษัทขนส่งเอกชน อ.กุดจับ มีไหวพริบดีที่ผิดสังเกต และแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบ จนจับกุมได้

ที่มา – โฮมเคเบิลอุดร , ข่าวสารเมืองอุดรธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน