X

จับกุมผู้ต้องหามียาเสพติด พร้อมของกลางยาเสพติด 54,000 เม็ด

ตำรวจอุดรธานี แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหามียาเสพติดไว้ในครอบครอง พร้อมของกลางยาเสพติด 54,000 เม็ด

นายกองเอกปราโมทย์ ธัญพืช รองผู้ว่าราชการ จ.อุดรธานี ,พล.ต.ต. นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการ ภูธรจังหวัดอุดรธานี ,พ.ต.อ.อารี สินธุรา ผู้กำกับการ .สภ.เมืองอุดรธานี
พร้อมชุดสายตรวจ 191 แถลงข่าวจับกุมนายทนุศักด์ วรภักดี อายุ 21 ปี และ นายบุญสมบัติ ไชยราช อายุ 18 ปี ชาว ต.โคกเครือ อ.หนอกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ พร้อมของกลางา 54,000 เม็ดรถยนต์กระบะอีซูซุสีขาว ทะเบียน บร-9788 กาฬสินธุ์สืบเนื่องจาก ด.ต.พีระวุฒิ วะโรหะ และ ส.ต.อ.ปิติณัช ทองวิเศษ เจ้าหน้าที่สายตรวจ 191 ได้ออกตรวจพื้นที่ ระหว่างนั้นได้เข้าไปดูแลความเรียบร้อยที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง บ้านหนองขาม พบรถยนต์อีซูซุ สีขาวจอดอยู่ มีคนนั่งอยู่ในรถลักษณะทางท่ามีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นและตรวจปัสสาวะ ผลตรวจเป็นสีม่วงทั้งสองคน จึงควบคุมตัวไว้และทำการตรวจค้นภายในรถอย่างละเอียด พบยาเสพติดบรรจุอยู่ในกระเป๋าเป้วางอยู่ท้ายเบาะนั่ง เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นหลักฐานและควบคุมตัวมาทำการสอบสวน
ผู้ต้องหาทั้งสองได้ให้การว่า ตนเองที่ไปรับยาเสพติดมาจากนางเอ๋ ชาวสปป.ลาว โดยได้ติดต่อกันทางโทรศัพท์และให้ลูกน้องที่ฝั่งไทยเป็นคนนำยาเสพติดมาส่งให้ตามจุดนัดหมายในตัวเมืองอุดรธานี ตนทำมาแล้ว 3 ครั้ง แต่ละครั้งได้ค่าจ้างคนละ 15,000 บาท ส่วนรถยนต์ก็เป็นของญาติที่นำมาลำเลี่ยง เพื่อนำไปส่งให้ลูกค้าในพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่ได้ทำการบันทึกไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมายในข้อหา “เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภทหนึ่งไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน