X

บุกจับบ่อนไฮโลกลางเมืองอุดรธานี ได้นักพนันและอุปกรณ์การเล่นจำนวนมาก เงินสดอีก 2 แสนบาท

อุดรธานี –  (คืนวันที่ 31 พ.ค. 61 ) พ.ต.อ.วีระพงษ์ คำสิทธิ์ เสนาธิการ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 24 นายณรงค์ จีนอ่ำ ปลัด จ.อุดรธานี พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี นายวัชรินทร์ สุตลาวดี นายอำเภอเมืองอุดรธานี นำกำลัง ทหาร ตำรวจ อส.ประมาณ 50 นาย เข้าจับกุมบ่อนการพนันไฮโล ที่ โกดังไม่มีเลขที่ ชุมชนหนองเตาเหล็ก 3 เขตเทศบาลนครอุดรธานี  ซึ่งพบว่าเป็นโกดังก่อสร้างด้วยคอนกรีต สูงประมาณ 8 เมตร มีรั้วรอบขอบชิด พบรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดอยู่ด้านในหลายสิบคัน เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลัง ปิดล้อมพื้นที่ เมื่อเข้าไป พบนักพนันทั้งชายและหญิง รวม 60 คน กำลังเล่นพนันไฮโลกันอยู่ จึงควบคุมตัว พร้อมของกลาง เป็นเงินสด 2 แสนบาท และอุปกรณ์การเล่นไฮโล

นายวัชรินทร์ฯ นายอำเภอเมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า ได้รับการร้องเรียนทางเพจ ว่า มีการลักลอบเปิดบ่อนเล่นพนันไฮโล จึงมาตรวจสอบ พบว่ามีการกระทำผิดจริง โดยบ่อนดังกล่าว เคยเป็นโกดังเก็บอุปกรณ์ก่อสร้าง แต่มีการมาขอเช่า เพื่อเปิดบ่อนพนันไฮโลมาประมาณ 1 เดือน  โดยมีน.ส.ณัฎฑริกา ระพากุล อายุ 24 ปี น.ส.กมลวรรณ สุทวงศ์ อายุ 21 ปี รับเป็นเจ้ามือ ,นายมนตรี อ่อนสุวรรณ อายุ 47 ปี รับเป็นผู้ดูแลบ่อน และ นายป๋อม ไม่ทราบชื่อจริง ชาวกรุงเทพ เป็นเจ้าของบ่อน

สำหรับบ่อนดังกล่าว เคยจับกุมไปแล้วเมื่อ 2 เดือนก่อน แต่ได้ย้ายจากสี่แยกคอกม้า มาเปิดในชุมชนหนองเตาเหล็ก จะมีประตูเข้าออกทางเดียว เปิดปิดด้วยระบบสแกนลายนิ้วมือ มีกล้องวงจรปิดภายในและภายนอก ประมาณ 20 ตัว โดยจะจูงใจลูกค้าด้วยการจัดโปรโมชั่นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อาหาร ขนมขบเคี้ยว แจกฟรีเวลา 19.00 น. ซึ่งบ่อนดังกล่าวเป็นที่นิยมของนักพนัน เพราะมีผู้หญิงเขย่าไฮโล จึงประสานทหาร ตำรวจ เข้าจับกุมในครั้งนี้

ที่มา – โฮมเคเบิลอุดร , ข่าวสารเมืองอุดร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน