X

สมาคมทหารผ่านศึก น่าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่

จังหวัดน่าน สมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดน่าน แถลงข่าวการจัดกิจกรรมคอนเสิร์ตเพื่อช่วยเหลือ ครอบครัวทหารผ่านศึก

ข่าวน่าน วันนี้ วันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมน้ำทอง โรงแรมน้ำทอง อ.เมืองน่าน จ.น่าน พล.อ.ชัยณรงค์ แกล้วกล้า ประธานที่ปรึกษาสมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดน่าน เป็นประธานแถลงข่าวการจัดกิจกรรมคอนเสิร์ตเพื่อช่วยเหลือ ครอบครัวทหารผ่านศึกในการแถลงข่าวของสมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดน่านได้กำหนดจัดคอนเสิร์ตการกุศล “ชาวน่านประสานใจมอบให้ สมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดน่าน”

โดยจัดให้มีการแสดงของวงดนตรี ธันวา ราศีธนู ในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 ณ ห้องประชุมน้ำทอง แกรนด์บอลรูม โรงแรมน้ำทอง ต.ดู่ใต้ อ.เมืองน่าน จ.น่าน เริ่มเวลา 18.00-21.00 น. โดยวัตถุประสงค์เพื่อจัดหากองทุนช่วยเหลือสวัสดิการด้านต่างๆ ให้กับ สมาชิกสมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดน่าน

การดำเนินการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ สมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดน่าน เปิดจำหน่ายบัตรชมคอนเสิร์ตล่วงหน้า โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ออกไปจำหน่ายบัตรในพื้นที่จังหวัดน่าน และจังหวัดใกล้เคียง หาก ท่าน พบเห็นสามารถให้การสนับสนุนได้โดยไม่มีการบังคับขู่เข็นใดๆ และไม่มีการเรี่ยไรใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากจุดประสงค์เพื่อการจำหน่ายบัตรเท่านั้น

สมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดน่าน ได้จัดประชาสัมพันธ์เผยแพร่การจัดคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้ ให้เป็นที่ประจักษ์เข้าใจแก่ ส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ เอกชน มูลนิธิ สมาคม พ่อค้าประชาชน พร้อมทั้งขอรับการช่วยเหลือมายัง ส่วนราชการ สื่อมวลชน รัฐวิสาหกิจ เอกชน มูลนิธิ สมาคม พ่อค้า ประชาชน ให้การสนับสนุนบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย หากเกิดข้อสงสัยสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ฯการจัดงาน โทร. 062-4138405 หรือ 099-4618842

การนี้ นายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน พ.อ.พยอม บุญทร ร่วมเป็นสักขีพยานและเป็นเกียรติในงาน แถลงข่าวการจัดกิจกรรมคอนเสิร์ตเพื่อช่วยเหลือ ครอบครัวทหารผ่านศึก “ชาวน่านประสานใจมอบให้ สมาคมทหารผ่านศึกจังหวัดน่าน” ในครั้งนี้ด้วย

ภาพ/สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน ข่าว/ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน