X

ซวยสองเด้ง!! รถล้ม เร่งช่วยพบยาบ้าร่วง

ซวยสองเด้ง!! รถล้ม เร่งช่วยพบยาบ้าร่วง อุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มเอง ตรงจุดกลับรถ หน้ากองพันทหารม้าที่ 15 ตำบลไชยสถาน อำเภอเมืองน่าน เจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลหนุ่มวัน 39 บาดเจ็บเล็กน้อย เจ้ากรรมยาบ้าร่วง

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2562 เวลา 20.00 น. ร.ต.อ.ชวลิต เทรักสี พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนันทบุรี มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มเองตรงจุดกลับรถ หน้ากองพันทหารม้าที่ 15 ตำบลไชยสถาน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

หลังรับแจ้งจึงรีบรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ Fino สีดำ/ขาว หมายเลขทะเบียน กมธ 976 น่าน ได้รับความเสียหายเล็กน้อย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัย องค์การบริหารส่วนตำบลไชยสถาน กำลังเร่งปฐมพยาบาล อาการเหมือนคนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง ไม่สามารถให้การได้ ทราบชื่อภายในเวลาต่อมา นายปรีชา ตั้งอิสราวุฒิกุล อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 54 บ้านกลางพัฒนา หมู่ 13 ตำบลสะเนียน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยตามร่างกาย

สอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่ทหารปฏิบัติหน้าที่รักษาการณ์ประจำป้อมยาม กองพันทหารม้าที่ 15 ที่ได้เข้าให้การช่วยเหลือ ทราบว่า ขณะที่กำลังให้ความช่วยเหลือปฐมพยาบาล นายปรีชาฯ เบื้องต้นอยู่นั้น มียาบ้าชนิดสีส้ม ที่บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสได้ร่วงออกมาจากกระเป๋าเสื้อสีแดงที่นายปรีชาสวมใส่ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำจุดตู้ยามไชยสถาน และเจ้าหน้าที่ทหารได้ร่วมกันตรวจนับได้จำนวน 7 เม็ด จึงทำการยึดอายัดเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้ จากการสอบถาม นายปรีชาฯ ในเบื้องต้น ไม่สามารถให้การสอบปากคำได้เนื่องจากพูดจาไม่รู้เรื่อง วกไปวนมาแบบคนเมา จึงได้ควบคุมตัว นายปรีชาฯ ไว้ก่อนพร้อมนำตัวส่งโรงพยาบาลน่าน เพื่อทำการตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ และตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย เบื้องต้น ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า นายปรีชาฯ ว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อโดยผิดกฎหมาย” เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน