X

เริ่มแล้ว ลงทะเบียนเงินเที่ยว 1,000

เริ่ม 23 ก.ย. นี้ ชิมช้อปใช้ เลือกสถานที่ท่องเที่ยวในใจได้แล้ว เตรียมลงทะเบียนรับเงินเที่ยวฟรี 1,000 กันได้เลย

 

ใกล้เปิดให้ลงทะเบียนรับเงิน 1,000 บาท ตาม “มาตรการสนับสนุนการท่องเที่ยว ชิม ช้อป ใช้” ซึ่งเป็นไอเดียแจกเงินให้เพื่อใช้จ่ายท่องเที่ยว ภายในประเทศ เริ่มเปิดลงทะเบียนในวันที่ 23 กันยายน ผ่านเว็บ www.ชิมช้อปใช้.com

รัฐบาลได้ออกมาเปิดเผย ขณะนี้มีความพร้อมการเปิดลงทะเบียน 77ข่าวเด็ด น่าน ขอชี้แนะและวิธีการรับสิทธิ์ สำหรับขาเที่ยวไว้เตรียมตัวลงทะเบียน

เงื่อนไขการเข้าร่วมมาตรการ 3 ข้อ

1.เป็นบุคคลสัญชาติไทย มีบัตรประจำตัวประชาชน

2.มีอายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ลงทะเบียน

3.มีโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนที่สามารถเชื่อมต่อสัญญาณอินเทอร์เน็ตและมีอีเมล

เงื่อนไขผู้ที่มีสิทธิ์ ลงทะเบียนรับเงินเที่ยว 1,000 บาท

ผู้มีสิทธิ์รับเงินเพื่อการท่องเที่ยว 1,000 บาท เป็นบุคคลสัญชาติไทย มีบัตรประจำตัวประชาชน มีอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ลงทะเบียน มีสมาร์ทโฟน สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ทำ การลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ww.ชิมช้อปใช้.com ด้วยเบอร์โทรศัพท์พร้อมกับหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน เลือกเพียง 1 จังหวัดที่จะเดินทางท่องเที่ยว โดยเป็นจังหวัดที่ไม่ใช่ที่อยู่ตามทะเบียนบ้าน

ช่วงเวลาเปิดรับลงทะเบียนคือ 23 ก.ย.-15 พ.ย. 62 เปิดเพียง 1 ล้านคน/วัน หรือจนกว่าครบสิทธิ์ 10 ล้านคน และใช้สิทธิ์เดินทางท่องเที่ยวตั้งแต่ 27 ก.ย.-30 พ.ย.62 หลังลงทะเบียนรอรับ SMS หรืออีเมลแจ้งผลการลงทะเบียนใน 3 วันทำการ

จากนั้น Download Application เป๋าตัง ของธนาคารกรุงไทย เพื่อใช้สิทธิ์ผ่าน G-Wallet โดยไม่จำเป็นจะต้องมีบัญชีธนาคารกรุงไทย โดยสามารถกดดูวิธีทำได้ที่นี่ โดยเงิน 1,000 บาท ที่ได้รับไม่ได้รับเป็นเงินสด แต่เป็นเงินที่ใช้จ่ายผ่านแอปฯ เมื่อรับสิทธิ์แล้วต้องเดินทางท่องเที่ยวจังหวัดที่ทำการลงทะเบียนภายใน 14 วันหลังได้รับ sms ยืนยันสิทธิ์ (เงินจะถูกดึงกลับหากไม่เริ่มใช้สิทธิ์์) แต่หากเริ่มใช้สิทธิแล้วสามารถใช้วงเงินได้จนถึงวันที่ 30 พ.ย.62

เงิน 1,000 ครอบคลุมค่าอาหารและเครื่องดื่ม ค่าที่พัก  สินค้าท้องถิ่น สินค้าและบริการจากร้านธงฟ้าประชารัฐ ค่าบริการต่อการท่องเที่ยวในท้องถิ่น เช่น สปา รถเช่า บริการนำเที่ยวใน เป็นต้น โดยผู้ประกอบการร้านค้ากว่า 1.35 แสนร้านทั่วประเทศ รายชื่อโรงแรมร้านค้าร่วมโครงการ ได้ที่นี่นอกจากการรับเงินแล้วผู้ลงทะเบียนสามารถรับเงินคืน (Cash Back) ได้โดยการเติมเงินเพื่อใช้จ่ายผ่านแอปฯ เพิ่มเติม รัฐบาลจะชดเชยคืน 15% ของยอดเงินที่จ่ายจริง ไม่เกิน 4,500 บาท อาทิ จ่ายเพิ่ม 2,000 บาท ได้รับเงินคืน 300 บาท หากใช้จ่าย 30,000 บาท ได้รับคืน 4,500 บาท เป็นจำนวนเงินคืนสูงที่สุด

วันที่ 23 กันยายนนี้ เป็นวันแรก ที่เปิดให้ลงทะเบียนผ่านเว็บ www.ชิมช้อปใช้.com เตรียมลงทะเบียนรับเงินกันเลย

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการลงทะเบียนประชาชน หรือการรับสิทธิ์ แอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” ติดต่อธนาคารกรุงไทย โทร 021111144 ข้อมูลการลงทะเบียนผู้ประกอบการเข้าร่วม แอปพลิเคชั่น “ถุงเงิน” ติดต่อกรมบัญชีกลาง โทร 022706400 กด 7 ข้อมูลการท่องเที่ยว ติดต่อ ททท. โทร 1672

สามารถส่งข้อมูล หรือสอบถามข่าวสารทั่วไป ทั้งด้านการท่องเที่ยว-อาหาร จังหวัดน่าน ผ่าน 77ข่าวเด็ด จังหวัดน่าน หรือเฟซบุ๊ก “ข่าวเด็ดน่าน” หรือกลุ่มสาระข่าวสารเฟซบุ๊ก “77ข่าวเด็ด น่าน

ภาพจาก www.ชิมช้อปใช้.com

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน