X

น่าน วิ่งฟรีๆ จะมีคนสนใจไหม

น่าน งานวิ่งฟรี

น่าน งานวิ่งฟรีจะมีคนสนใจมาวิ่งกันไหม

ปัจจุบัน การจัดงานวิ่งเป็นอีกงานที่ฮิตติดอันดับกิจกรรมสำหรับสายรักษ์สุขภาพ และเป็นหนึ่งในกิจกรรมของนักล่ารางวัล ซึ้งกาลเวลาล่วงเลยผ่าน กิจกรรมวิ่งเป็นการระดมทุนชนิดหนึ่ง ในส่วนที่นำไปใช้เพื่อก่อประโยชน์ให้กับสังคม ทั้งการท่องเที่ยว การบริการภาคต่างๆ ทั้งด้านดีและไม่ดีต่อชุมชน แต่อีกด้านหนึ่งก็มีกลุ่มที่หวังผลกับรายได้มากเกินไป จนปัจจุบันการเข้าถึงของกิจกรรมเริ่มลดน้อยลง ซึ้งไม่ได้เกิดกับจังหวัดน่านแต่จากข้อมูลข่าวสารที่รับรู้จากสื่อต่างๆ

สำหรับ งานวิ่งที่ 77ข่าวเด็ดน่าน จะกล่าวถึงนั้นเป็นงานวิ่งที่ไม่ได้มุ่งหวังถึงผลกำไรที่ถูกตีมูลค่าเป็นจำนวนเงิน แต่มุ่งหวังมูลค่าการที่ทุกคนหันมาออกกำลังก่ยเพื่อมีสุขภาพที่แข็งแรง สำหรับข้อดีคือไม่สิ้นเปลืองงบประมาณ ข้อเสียคือ เมื่อไม่มีงบประมาณจึงไม่มีการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ ว่ามีการจัดงานอย่างนี้ นั้นหมายถึงไท่มีเงินรางวัล เหรียญรางวัล หรือถ้วยรางวัล หรือเสื้อสวยๆ แจก

การจัดงานครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่สอง เมื่อไม่มีงบประมาณสำหรับประชาสัมพันธ์ 77ข่าวเด็ดน่าน ขอเป็นสื่อกลางประชาสัมพันธ์ งานวิ่งฟรี ใครอยากม่วน(สนุก)มางานนี้
เดือนกันยายนนี้กับกิจกรมม “เดิน วิ่ง กลิ้ง ฟรีๆ” ไม่มีเสียตังค์ ไม่ต้องลงทะเบียน แค่ก้าวออกจากบ้าน ก็มาร่วมงานกันได้ล่ะเชิญชวนทั้งชาว รพ.น่าน และกัลยาณมิตรที่เคารพรักทุกท่านนอกจากได้ออกกำลังกาย และครานี้ ร่วมออกกำลังใจ อวยชัยให้ผู้เกษียณด้วยนะ !!!
29 กันยายน 2562 มากลิ้งกันที่ มทร.น่าน ชวนกันมาเยอะๆ นะครับ งานวิ่งฟรีๆ จะมีใครสนใจอยู่ไหม
ข้อมูลจาก รพ.น่าน

[contact-form][contact-field label=”ชื่อ” type=”name” required=”true” /][contact-field label=”อีเมล์” type=”email” required=”true” /][contact-field label=”เว็บไซท์” type=”url” /][contact-field label=”ข้อความ” type=”textarea” /][/contact-form]

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน