X

รองนายก เด็กแว้น ถ่ายรูปส่ง แจกรางวัล

รองนายก อบตฯ ไชยสถาน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ขอสื่อช่วยประชาสัมพันธ์ หากใครพบเห็นพฤติกรรมเด็กแว้น ถ่ายรูปส่งมา มีรางวัล หลังสุดทน ทำข้าวของเสียหาย แถมทำสะพานสวนอุ่นไอรักเฉลิมพระเกียรติเสียหาย ที่สร้างและปรับปรุงจากทุนทรัพย์ที่เกิดจากการรวบรวมมาเพื่อเป็นสถานที่สาธารณะประโยชน์

วันนี้ 9 กันยายน 2562 ทีมข่าว 77ข่าวเด็ดน่านได้รับเรื่องร้องเรียนและฝากประชาสัมพันธ์จาก นายบุญยงค์ สดสะอาด รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลไชยสถาน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน หลังสุดทน กับพฤติกรรมของกลุ่มเด็กแว้นจาก การขับขี่มอเตอร์ไซค์ ข้ามสะพานไม้ที่ไม่ได้ออกแบบมาให้ใช้รถมอเตอร์ไชค์ขับผ่านพังเสียหาย นับถึงครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 แล้วในรอบ 2 เดือน ที่สวนอุ่นไอรักเฉลิมพระเกียรติ บรมราชาภิเษก บ้านนาท่อ ตำบลไชยสถาน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน

นายบุญยงค์ สดสอาด รองนายกฯ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า สะพานแห่งนี้สร้างขึ้นมาเพื่อไว้ให้คนเดินข้าม หรือจูงจักรยานข้ามเพื่อออกกำลังกาย แต่กับมี เด็กแว้น ขาแว้น ชอบขับขี่มอเตอร์ไซค์ข้าม ทำให้พื้นสะพานแห่งนี้แตกหักเสียหายเป็นประจำ  ทาง อบต.ไชยสถาน ได้ทำการซ่อมแซมมาโดยตลอด ผ่านมาถึง 4 ครั้งแล้ว ล่าสุดสะพานก็พังอีก ทางอำเภอเมืองน่าน ก็ได้เข้ามาซ่อมแซม เป็นที่เรียบร้อย แต่มาเมื่อวานนี้สะพานกับชำรุดเสียหายอีก ซึ้งเวลาหลังจากซ่อมแซมไม่ถึงอาทิตย์

ทั้งนี้ฝากประชาสำพันธ์ว่าหากใครที่อยู่บริเวณนั้น หรือมาเดินออกกำลังกาย หรือบังเอิญพบเห็น เด็กแว้น หรือบุคคลที่ใช้พฤติกรรมมักง่าย ขับขี่รถมอเตอร์ไชค์ข้ามสพาน กรุณาถ่ายรูป เพื่อเป็นหลักฐาน หรือเด็กแว้นที่ขับขี่ก่อกวนชาวบ้านเสียงดังส่งหลังฐานมาที่ 77ข่าวเด็ดน่าน ข้อมูลของท่านจะถูกเก็บเป็นความลับ เพื่อใช้ประกอบการดำเนินคดีตามกฎหมายฐานทำลายของหลวง หรือก่อความรำคาญ ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน