X

น่าน แถลงข่าวการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์วัฒนธรรม​ สุขภาพ กลุ่มภาคเหนือตอนบน 2

จังหวัดน่าน จัดแถลงข่าว การประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์วัฒนธรรม​และสุขภาพ กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2​

วันนี้ 29 สิงหาคม 2562 ณ ห้องประชุม โรงแรมเทวราช อำเภอเมือง จ.น่าน สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดน่าน ปีงบประมาณ 2562 ได้รับมอบหมายจากกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 (น่าน แพร่ พะเยา เชียงราย) ให้ดำเนินการจัดกิจกรรมตามโครงการบูรณาการท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดในกิจกรรมหลัก ประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยว เชิงอนุรักษ์ วัฒนธรรม และสุขภาพ ทั้งนี้เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ วัฒนธรรมและสุขภาพ ของกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 สร้างกระแสการท่องเที่ยวในกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 ในรูปแบบท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ วัฒนธรรมและสุขภาพ และเพื่อเพิ่มปริมาณจำนวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศของกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2

 

โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดน่านได้ดำเนินประชาสัมพันธ์เผยแพร่ผ่านช่องทาง ต่าง ๆ อาทิ การผลิตและเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ วัฒนธรรมและสุขภาพ ของกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 ผ่านสื่อโทรทัศน์(สปอตโฆษณา) สื่อวิทยุกระจายเสียง สื่อหนังสือพิมพ์  รายการสดทางโทรทัศน์ และกิจกรรมส่งเสริมการตลาดแบบบูรณาการ (กิจกรรมสื่อมวลชน และเครือข่ายประชาสัมพันธ์สัญจร 4 จังหวัดในกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 และกิจกรรมการจัดแถลงข่าวผลการดำเนินงาน) ตลอดทั้งที่ผ่านมาได้ดำเนินการประชาสัมพันธ์ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดน่าน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานน่าน และสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดน่าน ในการดำเนินการประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวในกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 เพื่อสร้างกระแสการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ วัฒนธรรม และสุขภาพในพื้นที่อีกด้วย
สำหรับการจัดกิจกรรมในวันนี้ เป็นการแถลงข่าวผลการดำเนินงานด้านการประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดน่าน ที่เชื่อมโยงกับการส่งเสริมการท่องเที่ยวกับกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 โดยมีนายวรกิตติ ศรีทิพากร ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ร่วมนำเสนอผลการดำเนินงานในภาพรวมการท่องเที่ยวของจังหวัดน่าน ที่สอดคล้องกับการท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 ตลอดทั้งผลการดำเนินงานของสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดน่าน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานน่าน และสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดน่าน ซึ่งได้ส่งเสริมการท่องเที่ยวในกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน ๒ เพื่อสร้างกระแสการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ วัฒนธรรม และสุขภาพในพื้นที่ในกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน