X

น่าน คุมสนามสอบครูเข้ม

สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดน่าน ได้ดำเนินการสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย ในกลุ่มวิสารสังคมศึกษา โดยมีตำแหน่งว่างที่จะได้รับการบรรจุและแต่งตั้งในครั้ง จำนวน 1 อัตรา ผู้ที่สอบผ่านการคัดเลือกจะได้รับการบรรจุและแต่งตั้งที่โรงเรียนบ้านแม่ขะนิง อำเภอเวียงสา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาปรพถมศึกษาน่าน เขต 1

โดย นางยุพิน บัวคอม ศึกษาธิการจังหวัดน่าน เน้นย้ำให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัดทุกคนวางตัวเป็นกลาง หากมีบุคคลใดแอบอ้างว่าสามารถช่วยเหลือผู้สมัครสอบคัดเลือกในครั้งนี้ให้สอบได้ ขอให้ติดต่อแจ้งเรื่องราวร้องเรียนได้ ที่สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดน่านโดยตรง

การนี้ นางยุพิน บัวคอม ได้ขอขอบคุณผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรจังหวัดน่าน และผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองน่าน ที่ได้ให้ความอนุเคราห์เจ้าหน้าที่ตำรวจมาปฏิบัติหน้าที่สะแกนวัตถุต้องสงสัยหรือเครื่องมืออิเลขทรอนิคต่างๆ อันเป็นการป้องกันการทุจริตในการสอบครั้งนี้ สำหรับอุปกรในการสอบ ทางสนามสอบอนุญาตุให้ผู้เข้าสอบนำเข้าห้องสอบได้เพียงบัตรประจำตัวผู้สมัครสอบ บัตรประจำตัวประชาชน ดินสอ 2 บี และยางลบดินสอ ส่วนเรื่องการแต่งกายของผู้เข้าสอบ ให้แต่งกายสุภาพ ห้ามใส่แหวน นาฬิกา พระเครื่อง สร้อยทุกประเภท และห้ามใส่เข็มขัดเข้าไปในห้องสอบ พร้อมทั้งห้ามนำอุปกรณ์อิเลคทรอนิคทุกประเภทเข้าห้องสอบโดยเด็จขาด จากมาตรการดังกล่าว ทำให้การสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลให้ดำรงตำแหน่งครูผู้ช่วยในครั้งนี้ เกิดความบริสุทธิ์ ยุติธรรมอย่างแน่นอน

ภาพ/ข่าว บุญยงค์ สดสอาด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน