X

น่าน โจรกวาดเรียบสากกะเบือยันแท็งค์น้ำ

น่าน โจรยกเค้าบ้านสวนกวาดเรียบสากกะเบือยันแท็งค์น้ำ สารภาพเสพยาก่อนลงมือ

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2566 เวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน นำกำลังบุกเข้าจับกุมนายกล้า นามสมมุติ อายุ 54 ปี ที่ไร่แห่งหนึ่งในตำบลกองควาย อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน หลังก่อเหตุยกเค้าบ้านสวนหลังหนึ่งที่เจ้าของเอาไว้นอนเฝ้าไร่ กวาดข้าวของเครื่องใช้เกลี้ยง ครกสากกะเบือ ที่นอนหมอนมุ้งกวาดเกลี้ยงหมด

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2566 เวลา 12.02 น. นายชรินทร์ อายุ 51 ปี ได้เข้ามาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองน่านว่า ที่ฟาร์มเลี้ยงหมูของตน อยู่ที่หมู่ที่ 9 ตำบลกองควาย อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ได้มีโจรเข้ามาขโมยข้าวเครื่องเครื่องใช้ในบ้านพักของตน และขโมยแท็งค์น้ำพาสติกขนาด 2,000 ลิตร และ 3,000 ลิตร และครกสาก ที่นอน สายยาง  และยังพบว่าโจรได้ขโมยผลมะละกอที่มีอยู่ 3 ลูกไปด้วย

หลังพนักงานสอบสวนรับแจ้งความ จึงประสานให้ชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองน่านออกติดตามหาข่าว จนพบว่าบริเวณสวนใกล้ พบมีแท็งค์น้ำพาสติกสีน้ำเงินตั้งอยู่ในสวนลักษณะแปลกๆ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ พบนายกล้า นามสมมุติ จึงสอบถามที่มา แต่นายกล้าปฏิเสธว่าไม่ได้ลักขโมยมา จึงทำการตรวจสอบ จนนายกล้าจำนนต่อหลักฐาน

เนื่องจาก นายชรินทร์ จำสากกับครกที่มีตำหนิได้ รวมทั้งจำที่นอนได้ นายกล้าจึงรับสารภาพว่าได้เข้าไปยกเค้าบ้านพักของนายชรินทร์จริง จึงนำตัวนายกล้าตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติด สารภาพว่าเสพยาแล้วไปลงมือยกเค้า จึงนำตัวนายกล้า พร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน