X

น่าน หนุ่มช่างเชื่อมทะเลาะกับตู้เอทีเอ็ม ต่อยตู้แตก

ทำเองแจ้งเองนักเลงพอ สาวหมัดใส่สองทีแตก หนุ่มมีเรื่องกับตู้เอทีเอ็ม ต่อยตู้แตก

เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 00.05 น. ศูนย์วิทยุ 191 นครน่าน ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน รับแจ้งเหตุทุบทำลายตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกสิกรไทย บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ด้านหน้าวิทยาลัยเทคนิคน่าน ถนนรอบเมืองตะวันตก อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน

ที่เกิดเหตุพบนายเอก (นามสมมุติ) เอะอะโวยวายชี้ตู้เอทีเอ็มด่าว่า “มึงนะ มึงนะ มึงมีปัญหากับกู” โดยมีอาการมึนเมาสุรา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกู้ภัย เข้าไปสอบถามและระงับเหตุ จากการสอบถามนายเอก (นามสมมุติ) ได้ความว่า ตนได้ขับรถมากดเงินที่ตู้บริเวณดังกล่าว โดยเป็นบัตรเอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทย แต่พอสอดบัตรเอทีเอ็มไปแล้วกดเงิน ปรากฏว่าตู้เอทีเอ็มดังกล่าวยึดบัตรเอทีเอ็มไปตนจึงโมโห จึงไปสอบถามพนักงานร้านสะดวกซื้อว่าช่วยเหลืออะไรได้หรือไม่ พนักงานตอบว่าไม่ได้ให้ติดต่อธนาคาร ตนจึงออกมานั่งอยู่ด้านหน้าตู้เอทีเอ็ม แต่คิดไปคิดมาก็โมโห หากไม่ยึดบัตรเอทีเอ็มตนยังสามารถไปกดที่ตู้อื่นได้ ด้วนความโมโหตนจึงลุงเดินเข้าไป สาวหมัดต่อยตู้เอทีเอ็มไป 2 ที ปรากฏว่าตู้แตก ตนจึงโทรแจ้งไปยัง 191 ว่าต่อยตู้เอทีเอ็มแตก จนเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกู้ภัยเข้ามาระงับเหตุการณ์ดังกล่าว

นายเอก (นามสมมุติ) กล่าวว่า ตอนแรก กดปุ๊บ มันยึดบัตรเลย ยึดเฉย ๆ เลย มันยึดเลย ตอนแรก รหัสผมก็รู้นะ เก้า เจ็ด หนึ่ง สาม เจ็ด เก้า ผมกดไปแล้ว มันยึดของผมไปเฉย ๆ เลย “แต่พี่ไม่ได้ตีใช่ไหม” ไม่ ครั้งแรกผมไม่ได้ตี แต่ครั้งที่สอง บึ้ม บึ้ม สาวหมัดใส่สองครั้งแค่นั้นแหละ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัว นายเอก (นามสมมุติ) เข้าห้องควบคุมตัวในข้อหา เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย ส่วนตู้เอทีเอ็มที่เสียหายนั้นต้องรอให้ทางธนาคาร ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ฐานทำให้เสียทรัพย์ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน