X

อิหยังว๊ะ ตาวัย 70 เมาหลับข้างถนนตื่นมาโวยวาย

ตาชูชาติวัย 70 ปี จอดรถยืนฉี่กลางเมือง หงายหลังนอนกรนด้วยความเมา ตื่นมาโวยวายจะต่อยตำรวจ

เมื่อเวลา 01.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัย เข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือชายนอนอยู่ริมทาง หลังชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ ชายรายดังกล่าวขับมอเตอร์ไซค์มาจอดริมทางแล้วลงมาฉี่ข้างรถ พอฉี่เสร็จก็หยายหลังนอนไปเลย

ในที่เกิดเหตุริมถนน พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100 สีดำแดง หมายเลขทะเบียน กบล 291 น่าน จอดอยู่ ข้างกันพบชายสูงอายุวัย 70 ปี ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายชูชาติ อยู่ที่บ้านถืมตอง ตำบลถืมตอง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน สวมเสื้อสีดำ กางเกงยีนต์ สวมมวกกันน๊อกนอนอยู่ริมรถจักรยานยนต์ข้างทาง

เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย พร้อมด้วยตำรวจสายตรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองน่านช่วยกันปลุก แต่ลุงเองกลับกรนเบาๆ โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาปลุกกว่าครึ่งชั่วโมง ตาชาติจึงได้ตื่นขึ้นมา หลังตื่นขึ้นมาก็โวกเวกโวยวาย ท้าเจ้าหน้าที่กู้ภัย เจ้าหน้าที่ตำรวจต่อย พอจะลุกก็เซถลา แต่ยังไม่วาย บอกว่าไม่ต้องช่วย

จากนั้น ได้ทุบหมวกกันน็อกตะโกนหาสื่อมวลชนโดยที่ไม่รู้ว่านักข่าวก็มาดูอยู่ด้วย โดยตะโกนเอะอะเสียงดังว่าเจ้าหน้าที่ทำร้าย ตาชูชาติไม่มีความผิดโดนกลั่นแกล้ง แล้วโน้มเอาหัวไปโขกที่รองเท้าเจ้าหน้าที่ โดยเอะอะโวยวายกว่าชั่วโมง เจ้าหน้าที่เห็นท่าไม่ดีจึงแจ้งว่า จะจับกุมข้อหาเมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย ตาชูชาติก็ยังไม่เลิกโวยวาย ท้าทายให้มาจับ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งร้อยเวร 20 ให้มารับตัว

ระหว่างนั้นตาชูชาติก็โวยวายด่าตำรวจ ด่ากู้ภัย ขอชื่นชมว่าเจ้าหน้าที่ใจเย็นเป็นอย่างมาก จนรถยนต์ตำรวจมาถึง ตาชูชาติก็อุทานออกมาว่าเอาจริงหรอ แล้วก็เงียบหยุดโวยวาย จากลมพายุโนรูที่รุนแรงกลายเป็นพัดลมเบอร์ 1 เย็นสบาย เดินแบบนอบน้อมเข้าไปหาร้อยเวร 20 บอกผมไม่เป็นอะไรแล้ว พร้อมเดินไปสตาร์ทรถจักรยานยนต์ของตาชูชาติที่จอดอยู่แล้วขับออกไป ทิ้งความงงให้กับเจ้าหน้าที่ว่าอิหยังวะ เนื่องจากปรับอารมณ์ไม่ทันลุงชูชาติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน