window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

พ่อเฒ่าวัย 61 ขนมปังติดคอดับ

พ่อเฒ่าคนอำเภอปัวออกไปรับจ้างขนขี้เลื่อยที่แพร่หิวข้าวซื้อขนมปังกินติดคอดับ

เมื่อคืนวันที่ 24 กันยายน 2565 เวลาประมาณ 20.30 น ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลว่ามีชาวบ้านอำเภอปัววัย 61 ปี ได้เสียชีวิตที่บ้านหมู่ 9 บ้านแม่สิน ตำบลนาพูน อำเภอวังชิ้น จังหวัดแพร่

โดยที่เกิดเหตุ พบว่า มีชาวบ้านได้มุงดูผู้เสียชีวิต อยู่บนถนนในหมู่บ้าน หลังรถบรรทุกขี้เลื่อย หน้าร้านขายของชำของ นางสาวปิยะณัฐ (สงวนนามสกุล) มีรถกู้ชีพ อบต.นาพูน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่และชาวบ้านอีกหลายคน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมา คือ นายฉลอง ใจกล้า อายุ 61 ปี ราษฎรตำบลศิลาเพชร อ.ปัว จ.น่าน

ด้าน ร.ต.อ.สุรัชชัย อุบลกิจ รองสวป.สภ.นาพูน ได้สอบสวนเบื้องต้น นายฉลอง ผู้เสียชีวิต มาอาศัยอยู่กับญาติที่มาได้ครอบครัว ที่บ้านหมู่ 9 ค.นาพูน อ.วังชิ้น และรับแจ้งขนขี้เลื่อยให้กับนายจ้างในหมู่บ้านได้วันละ 200 บาท เป็นคนทำงานขยันขันแข็ง วันนี้หลังจากที่นายฉลอง ได้เลิกงานมีการสังสรรค์กันตามประสาคนชนบท จึงได้เวลากลับบ้าน

เป็นปกติทุกวันนายฉลองจะแวะซื้อกับข้าว ขนม ที่ร้านขายของชำ โดยนายจ้างได้จอดรถยนต์แล้วไปทำธุระในบ้าน ปล่อยให้นายฉลองลงไปซื้ออาหารวันนี้ ได้ขนมปังแบบมีไส้มา 2 ชิ้นๆละ 5 บาท จากนั้นนายฉลองขึ้นไปนั่งบนรถรอนายจ้าง เมื่อนายจ้างกลับออกมา พบว่านายฉลอง ก้มหน้าฟุบลง จึงได้เรียกชาวบ้านในละแวกนั้น หามนายฉลองลงจากรถช่วยปั้มหัวใจ และหน่วยกู้ชีพ อบต.นาพูนมา ช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ พบว่า ในปาก มีขนมอยู่เล็กน้อย เหลือขนมปัง อยู่อีกชิ้นบนรถยนต์

ต่อมา ร.ต.อ.สรวิศภูมิ ประมูล รองสว.สอบสวน สภ.นาพูน ได้รับรายงานเหตุจึงเดินทางมาตรวจสอบ พร้อมกับบรรทุกและสภาพแวดล้อมเป็นหลักฐาน และสอบถามญาติๆไม่มีใครติดใจในการเสียชีวิต แต่เนื่องจากผู้เสียชีวิต เสียชีวอตผิดธรรมชาติ จึงส่งศพไปชันสูตรพลิกอีกครั้งที่ รพ.แพร่ และให้ญาติรับศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน