X

อุบัติเหตุสลดคร่าชีวิต สจ.คนดัง 2 สมัย

รถยนต์กระบะ สจ.คนดัง 2 สมัย ถูกรถยนต์กระบะอดีตผู้ใหญ่บ้านชนดับ

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2565 เวลา 17.30 น. ร.ต.อ.พีรพงษ์ สุทธเขต พงส.สภ.ภูเพียง จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน แจ้งว่ามีเหตุรถชนกันที่บริเวณหน้าโรงแรมเวียงแก้ว ถนนพุทธบูชา ตำบลฝายแก้ว อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน จึงรุตไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบ กระบะ Mitsubishi สีเทา ทะเบียน บค 4258 น่าน สภาพด้านหน้าพังยับไม่สามารถขับเคลื่อนได้ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถกระบะ Isuzu Cab สีบรอน ทะเบียน บฉ 8720 น่าน สภาพถูกชน กลางลำด้านซ้ายพังยับ ไม่สามารถขับเคลื่อนได้รถทั้ง 2 คันอยู่ฝั่งซ้ายมือขาเข้าเมืองน่าน

ในที่เกิดเหตุพบ จนท.ทีมสมาคมกู้ชีพนครน่านรวมใจ , จนท.อาสาชุดเฉพาะกิจเหยี่ยวฟ้า รถกู้ชีพศูนย์นเรนทรโรงพยาบาลน่าน กำลังให้ความช่วยเหลือ ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองคนอย่างเร่งด่วน ณ จุดเกิดเหตุ จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุทราบว่าคนขับรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ชื่อนายเรวัตพรหมอารี อายุ 71 ปี บ้านอรัญญาวาส ต.ในเวียง อ.เมืองน่าน จ.น่าน สจ.เขต 2 ภูเพียง 2 สมัย ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายใน ที่นั่งคนขับ ส่วนคนขับคู่กรณีที่ขับรถยนต์กระบะ Isuzu Cab ชื่อนายรงค์ ก้อวงค์ อายุ 55 ปี บ้านเลขที่ 111 หมู่ 5 บ้านน้ำใส ตำบลภูเพียง จังหวัดน่าน ซึ่งเป็นอดีต ผู้ใหญ่บ้านบ้านน้ำใส หลังจากให้ช่วยเหลือเบื้องต้นแล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลน่านอย่างเร่งด่วน

ร.ต.อ.พีรพงษ์ สุทธเขต พงส.สภ.ภูเพียง จ.น่าน จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่ารถยนต์กระบะ Isuzu ขับรถออกมาจากหมู่บ้านแห่งหนึ่งใกล้ ณจุดเกิดเหตุเลี้ยวตัดหน้ารถยนต์ Mitsubishi อย่างกะทันหัน พุ่งชนอย่างแรง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าวส่วนรายละเอียดนั้น ต้องดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุและรถทั้ง 2 คันซึ่งรถยนต์กระบะ Isuzu มีกล้องติดหน้ารถส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่ทราบโดยให้เจ้าหน้าที่ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์จึงได้บันทึกที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน แจ้งให้รถยกนำไปไว้นำไปเก็บไว้เก็บรักษาไว้ที่สถานีตำรวจภูเพียง พร้อมได้แจ้งญาติ มาติดคต่อรับรถยนต์ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน