X

ไรเดอร์หัวร้อนลูกค้ายกเลิกออเดอร์ แทงแม่ค้าสาวเจ็บ

หนุ่มไรเดอร์เขียวหัวร้อน ลูกค้ายกเลิกออเดอร์โมโหมีดแทงแม่ค้าเจ็บ วงจรปิดจับภาพหลังก่อเหตุขับรถหนี

วันที่ 5 กรกฎาคม 2565 ตำรวจชุดสืบสวนภูธรเมืองน่านคุมตัว นายชัยณรงค์ นามสมมุติ วัย 36 ปี หนุ่มไรเดอร์หัวร้อน โมโหลูกค้ายกเลิกออเดอร์ แต่ขับรถมาไกลมารับอาหารแต่ลูกค้ายกเลิกออเดอร์ก่อน โมโหควักมีดแทงแม่ค้าสาวร้านอาหารตามสั่ง ด้านแม่ค้าลั่นไม่ยอมความแจ้งข้อหาหนักพยายามฆ่า

ที่ร้านอาหารฮัณณา กาดน้ำทอง ตำบลดู่ใต้ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรเมืองน่าน คุมตัวนายชัยณรงค์ นามสมมติ อายุ 36 ปี ภูมิลำเนา ตำบลป่าแลวหลวง อำเภอสันติสุข จังหวัดน่าน มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงแม่ค้าสาวได้รับบาดเจ็บ เมื่อเวลาประมาณ 10.40 น. หลังก่อเหตุแล้วหนีไปกบดานที่ภูมิลำเนา จนเมื่อ 13.00 น. เดินทางเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองน่าน สารภาพว่าตนเองได้ก่อเหตุใช้มีแทงแม่ค้า หลังทำแผนเสร็จผู้ก่อเหตุเดินเข้าไปขอโทษแม่ค้าสาว แต่แม่ค้าสาวผวาไล่ให้ออกไปห่างๆ และไม่ยอมยกโทษให้

โดย นายชัยณรงค์ ผู้ก่อเหตุ เล่าให้ฟังว่า มันเป็นความเครียดและปัญหาสะสมมาก่อนหน้านี้และหลายร้านแล้วจากการที่ร้านค้ากดรับออเดอร์ช้าจนทำให้ระบบยกเลิกออเดอร์ จนในวันเกิดเหตุตนก็ออกมารับงานรับส่งอาหารตั้งแต่ช่วงเช้าได้กดรับ 2 ออเดอร์ แต่เป็นร้านค้าอื่นก็กดรับออเดอร์ช้า จนทำให้ออเดอร์ถูกยกเลิก จนออเดอร์ที่ 3 จนกดรับออเดอร์ลูกค้าแต่ร้านไม่ยอมกดรับออเดอร์สักที ตนก็เลยขี่รถวน 2 รอบก็ไม่ยอมรับออเดอร์จนออเดอร์ถูกยกเลิก ตนจึงโมโห จอดรถแล้วตรงเข้าไปตอนแรกกะจะขู่เรื่องไม่กดรับออเดอร์แต่แม่ค้าโวยวาย ตนตกใจเลยใช้มีดแทงจนแม่ค้าได้รับบาดเจ็บ

ด้านแม้ค้าสาว เล่าว่า ตนเปิดร้านตั้งแต่เช้ามีออเดอร์ลูกค้าเพียงออเดอร์เดียวช่วงเวลาประมาณ 09.00 น.  และก็ทำเสร็จไปแล้ว จากก็ไม่มีออเดอร์ลูกค้าเข้ามาอีกเลย จึงนำเอกสารรายรับรายจ่ายมานั่งเคลียร์ และช่วงเวลานั้นก็ไม่มีออเดอร์สั่งอาหาร คาดว่าลูกค้าสั่งอาหารและยกเลิกออเดอร์เอง ขณะกำลังนั่งหันหลังให้หน้าร้านเคลียร์เอกสาร ไรเดอร์คนดังกล่าวก็เข้ามาตอนไหนไม่ทราบ มารู้ตัวอีกทีก็ถูกคว้าคอและเงื้อมีดแล้วแทงลงมา ตนจึงใช้มีอรับจนมือได้รับบาดเจ็บทั้งสองข้าง และตนไม่ให้อภัยไรเดอร์คนดังกล่าว จะอ้างว่าเกิดภาวะเครียดแล้วมาก่อเหตุกับคนไม่รู้เรื่องด้วย มันไม่ถูกต้อง และตนยืนยันว่าจะไม่ยอมความจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด คือข้อหาพยายามฆ่า เพราะจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ตนตกใจและหวาดระแวง อยู่คนเดียวไม่ได้ต้องให้พ่อแม่มาอยู่เป็นเพื่อนตลอด

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามร้านค้าที่อยู่ใกล้เคียงกัน เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตอนเกิดเหตุตนไม่ได้เห็นเหตุการณ์ แต่ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายตนเลยมาเปิดกล้องวงจรปิดในร้านดู พบไรเดอร์ดังกล่าว ขับรถวน 1 รอบ และอีกรอบ มาจอดก่อเหตุและขับหลบหนีไป ตนรู้สึกตกใจและหวาดระแวงความปลอดภัยกลัวจะเกิดเหตุซ้ำรอย จนตอนนี้ก็ยังระแวง หากไรเดอร์เข้ามาในร้านตนจะอยู่ห่างๆ และให้ออกไปนอกร้านและล็อกประตูร้านก่อนเข้าไปทำอาหารตามออเดอร์ที่สั่ง ทำเสร็จแล้วจึงนำมาวางที่โต๊ะแล้วเปิดประตูแล้วไปอยู่ห่างๆ ก่อนให้เข้ามารับออเดอร์

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองน่าน เปิดเผยว่า ปัจจุบันยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาผู้ก่อเหตุในวันนี้ไรเดอร์ดังกล่าวได้เข้ามามอบตัว จึงปล่อยตัวชั่วคราวตามสิทธิของกฎหมายโดยจะทำการสอบปากคำผู้เสียหาย และแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน