X

คาดขโมยมีดแม่มาเล่น

พบเด็กวัย 15 รวมตัวกันบนสะพานพัฒนาภาคเหนือ คาดเตรียมไปลาบเนื้อ พบพกมีดทำครัวเพียบ

วันที่ 25 มิถุนายน 2565 เมื่อเวลา 00.30 น. เจ้าหน้าที่ตรวจค้นกลุ่มเยาวชนต้องสงสัย หลังรับแจ้งจากพลเมืองดี ว่าพบกลุ่มนักบิดตัวน้อย ขับรถจักรยานยนต์ท่อเสียงดัง บิดเสียงดังไปมา แถวริมน้ำน่าน ฝั่งอำเภอภูเพียงจังหวัดน่าน จนเดือดร้อนรำคาญ และพบเห็นว่าไปรวมตัวกันอยู้บนสะพานพัฒนาภาคหนี

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน พร้อมเจ้าหน้าที่อาสากู้ชีพกู้ภัย จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ พบกลุ่มเยาวชน อายุ 15 ปี 4 ราย และอายุ 17 ปี 1 ราย พร้อมรถจักรยานยนต์ 2 คัน จอดรวมตัวกันบนสะพานพัฒนาภาคเหนือ

จากการตรวจค้น พบมีดยาว 2 ฟุต 1 เล่ม และมีดพร้า 1 เล่ม มีดทำครัว 2 เล่ม ไม่ตีลูกเบสบอล 1 อัน จึงสอบถามกลุ่มเด็กทั้ง 5 รายว่า นำติดตัวมาทำไม ไม่มีใครตอบ

จึงตรวจยึดอาวุธและรถจักรยานยนต์ท่อเสียงดัง นำตัวไปจัดทำประวัติ และเตรียมเรียกผู้ปกครองกลุ่มเด็กนักเรียนดังกล่าวมาอบรมต่อไป โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูลการวิเคราะห์ในความคิดเห็นข้อมสันนิษฐาน

โดยผู้สื่อข่าวสันนิษฐานว่า วัยรุ่นดังกล่าวอาจเตรียมก่อเหตุขโมยสัตว์เลี้ยงก็เป็นได้ เนื่องจากพฤติกรรม ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียงดังขับไปในซอยและชุมชนต่างๆเสียงดัง จนสัตว์สร้างความรำคาญแก่คนและสัตว์เลี้ยง โดยอาจใช้ไม้เบสบอลทุบและมีดที่ตรวจพบส่วนใหญ่เป็นมีดใช้ทำครัว

จึงฝากประชาสัมพันธ์พี่น้องประชาชน เฝ้าระวังสัตว์เลี้ยงแสนรักในบ้าน เช่น สุนัข แมว นก อย่าปล่อยออกนอกบ้านยามกลางคืนอาจเกิดเหตุการณ์ไม่คาดในก็เป็นได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน