X

(คลิป) หนุ่มวัย 32 ขับย้อนศรชนเก๋งดับคาที่

อุบัติเหตุสยองกลางดึก หนุ่มวัย 32 ขับรถมอเตอร์ไซค์สวนเลนประสานงาเก๋งทางตรงดับคาที่

 เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2565 เวลา 00.30 น.ร.ต.ท.ณัฐนันท์ พูลเพิ่ม พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถเก๋ง ฝั่งขาออกจากตัวเมืองน่านไปทางอำเภอบ้านหลวง กม.ที่ 2-3 ตรงข้ามหน้าร้านสกุลเงิน หมู่ 4 ตำบลไชยสถานอำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน จึงรุดไปตรวจสอบพบ จนท.อาสาชุดเหยี่ยวฟ้า ทีมกู้ชีพสมาคมกู้ชีพกู้ภัยนครน่านรวมใจ และ จนท.กู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิเพื่อผู้ยากไร้และศพไร้ญาติจังหวัดน่าน (องค์กรสาธารณะประโยชน์ ) อำนวยความสะดวก ในที่เกิดเหตุเนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีการก่อสร้างทั้ง 4 ฝั่งที่สำคัญไฟเกาะกลางถนนดับเกรงว่าจะเกิดอันตรายซ้ำซ้อนขึ้น

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง Toyota Vios สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กจ 5768 น่าน สภาพรถยนต์เก๋งด้านหน้าพังยับกระจกแตก ไม่สามารถขับเคลื่อนได้ ซึ่งมีนายจงกล มาอ้าย อายุ 64 ปี บ้านเลขที่ 9 หมู่ 5 ตำบลนาน้อย อำเภอนาน้อย จังหวัดน่าน ด้านหน้ารถยนต์เก๋งพบร่างของนายพงษ์พัฒน์ ชนกนาถวดี อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 223 หมู่ 5 ตำบลสะเนียน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน สภาพร่างกายผิดรูป เสียชีวิต ณ. จุดเกิดเหตุห่าง จากจุดพบศพประมาณ 7 เมตร พบรถจักรยานยนต์ Honda Wave 125 i สีดำ ทะเบียน 1 กญ 5169 น่าน สภาพด้านหน้าพังยับเหลือครึ่งคันและในที่เกิดเหตุ สภาพถนนอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง ถนน 4 เลน ทั้ง 2 ฝั่ง ไฟเกาะกลางถนนไม่มีแสงสว่าง พบรอยรถยนต์เก๋งเบรกยาวประมาณ 5 เมตร

จากการสอบถามคนขับและพยานที่ขับรถจักรยานไรเดอร์ ส่งของ ที่วิ่งตามกันมาให้การว่า พบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายคันที่เกิดเหตุได้ขี่สวนทางเลนมาอย่างเร็ว และชนประสานงากันอย่างแรงจนและมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว จึงได้บันทึกภาพและทำแผนที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ขอประสานแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านแจ้งให้ญาติผู้เสียชีวิตทราบต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน