X

ถูกขวานจามหลังเจ็บสาหัส

หนุ่มวัย 27 เจ็บสาหัส หลังขับรถจากอีกหมู่บ้านมาตกลงธุรกิจบางอย่างไม่ลงตัว ทะเลาะวิวาทถูกอีกฝ่ายขวานจามหลังเจ็บหนัก

วันที่ 9 มิถุนายน 2565 ที่บริเวณถนนในหมู่บ้าน บ้านก็อด ตำบลไชยสถาน อำเภอเมืองน่า จังหวัดน่าน ร.ต.ท.วิทย์ กิติยศ หัวหน้าตู้ยามไชยสถาน สถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน เข้าตรวจสอบเหตุใช้ขวานทำร้ายร่างกายกันได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายร่างกายบริเวณถนนภายในหมู่บ้าน

ที่เกิดเหตุบริเวณถนนภายในหมู่บ้านพบมีผู้ถูกทำร้ายโดยใช้ขวานจามบริเวณหลังได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายธชัย (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี อยู่ที่หมู่ที่ 3 บ้านม่วงเจริญราฐ ตำบลบ่อสวก อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ถูก นายพงษ์ (นามสมมุติ) อยู่ที่หมู่ที่ 7 บ้านก็อต ตำบลไชยสถาน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ทำร้าย โดยใช้ขวานฟัน

โดยก่อนเกิดเหตุ นายชัย ผู้บาดเจ็บได้ขับรถจากบ้านเพื่อมาหานายพงษ์ โดยมีการมาตกลงธุรกิจอะไรกันบางอย่าง จากนั้นเกิดตกลงกันไม่ได้และผู้ก่อให้ได้ใช้ขวานฟันและนำกระเป๋าที่นายชัยได้นำติดตัวมา เมื่อสอบถามว่ากระเป๋าใสอะไรก็ไม่ได้รับคำตอบ พอได้กระเป๋าแล้วผู้ก่อเหตุได้หลบหนีโดยไข้รถ จักรยานยนต์ฮอนด้า สีฟ้าอ่อน หลบหนีไป ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บกู้ภัยนำส่ง โรงพยาบาลน่าน

ส่วนสาเหตุคาดว่าทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกันเนื่องจากตกลงการทำธุรกิจบางอย่างกันไม่ลงตัว จึงถูกอีกฝ่ายใช้ขวานจามหลังได้รับบาดเจ็บสาหัส ความคืบหน้าเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบเป็นการต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน