X

รวบโจ๋ พกหลอดไม้ไผ่สุ่มมืดซ่อมรถ

ผู้ใหญ่บ้านสวนหอมออกตรวจพื้นที่ สงสัยกลุ่มวัยโจ๋ซ่อมรถริมทางเปลี่ยวในที่มืด ประสานตำรวจค้นตัวพบยาบ้าพร้อมอุปกรณ์การเสพ

วันที่ 6 มิถุนายน 2565 เวลาประมาณ 22.15 น. นายสมพร สุขทั่วญาติ ผู้ใหญ่บ้านบ้านสวนหอม เหยี่ยวฟ้า 01 พร้อมอาสาสมัครชุดเหยี่ยวฟ้า ออกตรวจพื้นที่รับผิดขอบถนนจัดรูปที่ดิน ตามที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าบริเวณดังกล่าวมักมีกลุ่มวัยรุ่นชอบใช้ถนนเป็นที่ประลองความเร็วและขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ท่อเสียงดัง ตามถนนจัดรูปที่ดิน สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้าน

ระหว่างออกตรวจตราบริเวณมุมมืดข้างทาง พบกลุ่มวัยรุ่นอายุระหว่าง 17-18 จำนวน 3 คน กำลังนั่งดัดแปลงแต่งรถมอเตอร์ไซค์อยู่บริเวณข้างถนนจึงเข้าไปตรวจสอบเพื่อป้องกันการลักขโมยรถมอเตอร์ไซค์ จากการสอบถามทั้ง 3 คน รถมอเตอ์ไซค์ดังกล่าวเป็นรถของตัวเอง

และได้พากันจอดซ่อมที่ถนนจัดรูปที่ดินดังกล่าว เพราะเนื่องจากว่าท่อรถมันเสียงดัง แต่จากการสังเกตดูรถทั้ง 3 คัน มีการดัดแปลงไม่อยู่ในสภาพเดิมจึงแจ้งตำรวจสายตรวจ ตำรวจภูธรเมืองน่านมาร่วมตรวจสอบและตรวจค้น

จากการตรวจค้นพบว่าวัยรุ่น 1 ใน 3 คนสะพายกระเป๋ามีอาการหน้าซีดเหงื่อแตกต้องสงสัย เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน จึงขอค้นและตรวจสอบ พบยาบ้าอยู่ในกระเป๋าดังกล่าวจำนวน 5 เม็ดเป็นชนิดสีส้ม 4 เม็ดและสีเขียว 1 เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพ เป็นหลอดไม่ไผ่พร้อมซองหมากฝรั่ง

จึงดำเนินการตรวจยึดและจับกุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน