X

เปิดเรียนอุ่นใจ ปลอดภัยโควิด พร้อมมอบจักรยานสานฝันปันสุข

กำลังพลทหารทำความสะอาดโรงเรียนก่อนเปิดภาคเรียน สร้างความมั่นใจความสะอาดปลอดภัยก่อนเปิดภาคเรียน 17 พ.ค. นี้

วันที่ 15 พฤษภาคม 2565 ที่โรงเรียนบ้านขุนน้ำน่าน ตำบลบ่อเกลือเหนือ อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน พลตรี คณิศร อาสมะ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 นำกำลังพลทหารจิตอาสาพระราชทาน เจ้าหน้าที่ทหารโรงพยาบาลค่ายสุริยพงษ์ กำลังพลทหาร กรมทหารพรานที่32 พร้อมด้วยคณะครูในพื้นที่

ดำเนินกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาและทำความสะอาด ปรับภูมิทัศน์โดยรอบอาคารเรียน ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ​ ​รวม​ 3 โรงเรียน ซึ่งเป็นโรงเรียนในโครงการทหารพันธุ์ดี “ชุมชนเบิกบาน อาหารปลอดภัย” เพื่อเตรียมรับการเปิดการเรียนการสอนในวันที่ 17 พฤษภาคม 2565 นี้ ณ โรงเรียนบ้านขุนน้ำน่าน ตำบลบ่อเกลือเหนือ โรงเรียนบ้านบ่อหลวง และโรงเรียนบ้านผักเฮือก ตำบลบ่อเกลือใต้ อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน

พร้อมกันนี้ได้จัดโครงการ  “Army Bike” สานฝัน ปันสุข มอบจักรยานให้แก่เด็กนักเรียน โรงเรียนบ้านขุนน้ำน่าน ตำบลบ่อเกลือเหนือ อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน ซึ่งเป็นโรงเรียนในโครงการทหารพันธุ์ดี “ชุมชนเบิกบาน อาหารปลอดภัย”

เพื่อให้เด็กนักเรียนที่มีฐานะยากจน ได้รับโอกาสในการช่วยเหลือ เป็นการพัฒนาคุณภาพชีวิต สร้างรอยยิ้มให้กับน้องๆ และสร้างความสุขให้กับครอบครัว ตามนโยบาย พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก ที่ได้มอบนโยบายและให้แนวทางในการช่วยเหลือ นักเรียน ที่มีความยากจน เพื่อให้ได้รับโอกาสในการศึกษาที่ดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน