X

สุดโหด โจรขโมยตัดขาหลังกับไส้ทิ้งให้ตาย

ขโมยตัวแสบลักตัดขาหลังและเครื่องในวัวตัวน้อยอายุเพียง 3 เดือนไปกิน ปล่อยให้แม่วัวร้องหาจนไม่มีเสียง

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2565 เวลา 09.34 น. ร.ต.อ.นัธทวัฒน์ สมแสง พงส.สภ.เวียงสา จ.น่าน ไต้มีนายวีระ สิงห์นะ แจ้งว่า วัวของผู้แจ้ง อายุประมาณ 3-4 เตือน ถูกลักไปฆ่าห่างจากคอกวัว ประมาณ 100 – 200 เมตร  หลังจากที่ นายพงษ์นรินท์ เปล่งแสงสว่างกุล อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 68/2 ม.14 ต.กลางเวียง อ.เวียงสา จ.น่าน เพื่อนบ้าน ว่า เมื่อวันที่ 11 พ.ค. 65 เวลาประมาณ 17.00 น.ไค้มีนายวีระ สิงห์นะ แจ้งกับตนเองว่าพบวัวของของตนเอง อายุประมาณ 3-4 เตือน ถูกลักไปฆ่าหากจากคอกวัวประมาณ 100 เมตร ต่อมา นายพงษ์นรินท์ฯ ได้เดินทางไปดู พบว่าวัวของตนเองถูกฆ่าจริง และได้นำชิ้นส่วนเนื้อเครื่องในวัวไป และทิ้งขึ้นส่วนที่เหลือไว้ในที่เกิดเหตุ

หลังจาก ที่ได้รับแจ้ง ร.ต.อ.นัธทวัฒน์ สมแสง พงส.สภ เวียงสา ได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณคอกวัวด้านหลังน่านแก้วโฮม ม.14 ต.กลางเวียง อ.เวียงสา จ.น่าน โดยนายวีระสิงห์นะ เล่าว่า ช่วงเช้าของวันที่ 11 พ.ค. 65 ตนเองยังพบวัวตัวดังกล่าวอยู่ในคอก ไม่ทราบผู้ใดเป็นผู้กระทำ จึงได้มาร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีจนคดีถึงที่สุด

ต่อมาได้ เว็บดังในจังหวัดน่านออกมาเตือนภัยคืนวันที่ 11 ตอนฝนตกโจรได้ลักตัดขาหลังของวัวน้อยอายุ 3 เดือนของชาวบ้านบ้านดอนแท่น ในเขตบ้านดอนแท่นหมู่ 14 ใครมีเบาะแสแจ้งผมกำเตอะ ช่วยกันเป็นหูเป็นตากำจัดคนชั่วออกจากสังคม บ้านเฮาครับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน