X

ผบช.ภ.5 ตรวจเยี่ยมตำรวจพันธุ์ดี

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ตรวจเยี่ยมโครงการต้นแบบตำรวจพันธุ์ดี

วันที่ 4 พฤษภาคม 2565 พลตำรวจโท ปิยะ ต๊ะวิชัย ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เดินทางมาตรวจเยี่ยมความคืบหน้า โครงการตำรวจพันธุ์ดี สถานีตำรวจภูธรงอบ พร้อมมอบนโยบาย

โดยมี พันตำรวจโท มานพ แก้วบรรจง สารวัตรใหญ่สถานีตำรวจภูธรงอบ พร้อมกำลังพลรอรับมอบนโยบาย พร้อมกันนี้ พลตำรวจโท ปิยะ ต๊ะวิชัย ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ได้มอบสิ่งของให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรงอบ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ และได้มอบนโยบายและข้อสั่งการของผู้บังคับบัญชา ดังนี้

การให้บริการประชาชนในสถานีให้เน้นการทำ one stop service เพื่อยกระดับการให้บริการประชาชน ให้รับแจ้งความร้องทุกข์ทุกคดี ห้ามปฏิเสธไม่รับคดี ให้ ผู้กำกับการ รองผู้กำกับการ และสารวัตร อยู่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ ต้องสามารถติดต่อได้ตลอดเวลา

จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจออกตรวจรักษาความสงบเรียบร้อยและบริการประชาชนให้ทั่วถึง เน้นตามแหล่งชุมชนและแหล่งท่องเที่ยว ส่งเสริมการทำโครงการตำรวจพันธุ์ดีไปยังสถานีตำรวจภูธรต่างๆ เพื่อเป็นสวัสดิการให้ผู้ใต้บังคับบัญชา

และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรอบคอบ รักษาความไม่ประมาทเสมอชีวิต เอื้อเฟื้อต่อประชาชน ดูแลอำนวยความยุติธรรมและให้บริการประชาชนด้วยจิตวิญญาณของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน