X

พ่อค้ายาเหิม ชนรถตำรวจเปิดทางหนีขณะเข้าจับกุม

พ่อค้ายาบ้าขนยาบ้าไปส่งลูกค้า เจ้าหน้าที่สกัดจับ ชนเจ้าหน้าที่หวังเปิดทางหนี ไม่รอดจับยกแก๊ง

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2565 เวลาประมาณ 11.30 น. ชุดสืบสวนตำรวจภูธรทุ่งช้างบุกจับกุมพ่อค้ายาคนยาบ้าเพื่อไปจำหน่าย ชนเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดทางหนี ไม่รอดจับกุมตัวได้ทั้งหมด คือ นางสาวจินตนา (นามสมมติ) อายุ 39 ปี ภูมิลำเนาหมู่ที่ 1 ตำบลและ อำเภอทุ่งช้าง นายพงศ์พันธ์ (นามสมมติ) อายุ 39 ปี ภูมิลำเนาหมู่ที่ 10 ตำบลกองควาย อำเภอเมืองน่าน นางสาวภรณ์ทิพย์ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี ภูมิลำเนาหมู่ที่ 2 ตำบลพระพุทธบาท อำเภอเชียงกลาง

พร้อมด้วยของกลาง รถยนต์เก๋งมาสด้า สีดำ ทะเบียน กฉ 8478 น่าน 1 คัน โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ REAIME สีน้ำเงิน 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ TECNO สีขาว 1 เครื่อง กระเป๋าสะพายสีแดง 1 ใบ ที่ใช้บรรจุซุกซ่อนยาบ้าของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) จำนวน 1,896 เม็ด

สืบเนื่องจากหลังจากที่เจ้าหน้าที่ ชุดจับกุมตัวนางสาวจินตนา (นามสมมติ) ได้ของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ชนิดเม็ดสีส้ม จำนวน 88 เม็ด เมื่อเวลา 11.30 น. ได้ที่ถนนน่าน-ทุ่งช้าง ตรงข้ามร้านกิ่งแก้วก๊อปปี้ หมู่ที่ 1 ตำบลทุ่งช้าง อำเภอทุ่งช้าง จังหวัดน่าน

ผู้ต้องหา ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าสี  ดำ-แดง ทะเบียน 1 กช 3204 น่าน จึงเรียกให้หยุดรถเพื่อขอทำการตรวจค้น พบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)  ในกระเป๋าสตางค์สีชมพู ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพานสีน้ำเงิน ที่ผู้ต้องหาสะพายอยู่ โดยที่นางสาวจินตนา (นามสมมติ) ให้การรับสารภาพว่าได้ติดต่อซื้อยาบ้าของกลางมาจากนายพงศ์พันธ์ (นามสมมติ) ผู้ต้องหารายที่ 2 และนางสาวภรณ์ทิพย์ (นามสมมติ) ผู้ต้องหารายที่ 3 โดยใช้โทรศัพท์ติดต่อในการซื้อขายโดยที่ผู้ต้องหาทั้งสองจะนำยาบ้ามาส่งด้วยตนเองทุกครั้ง

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้วางแผนให้นางสาวจินตนา (นามสมมติ) ผู้ต้องหารายที่ 1 ติดต่อซื้อยาบ้าจากบุคคลทั้งสองคนโดยสั่งซื้อยาบ้า ในราคา 4,000 บาท แล้วแต่จะจัดของมา โดยนัดหมายให้นำยาบ้ามาส่งให้ที่บริเวณถนนหน้าบ้าน นางสาวจินตนา (นามสมมติ) ผู้ต้องหารายที่ 1 ในหมู่บ้านทุ่งอ้าว ตำบลและ อำเภอทุ่งช้าง จังหวัดน่าน

โดยใช้รถยนต์เก๋งสีดำ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ร่วมกันเดินทางไปดูเหตุการณ์และวางแผนทำการจับกุมบริเวณที่เกิดเหตุดังกล่าว ต่อมาเวลาประมาณ 11.30 น. ของ วันนี้ (3 มี.ค.65) ได้มีรถเก๋งสีดำตามที่ นางสาวจินตนา (นามสมมติ) แจ้งให้ทราบ ได้ขับขี่รถยนต์มาสด้า สีดำ เข้ามาบริเวณถนนหน้าบ้าน ของ นางสาวจินตนา (นามสมมติ)  ในหมู่บ้านดังกล่าวฯ

เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวให้หยุดรถเพื่อขอทำการตรวจค้นแต่ นายพงศ์พันธ์ (นามสมมติ) คนขับ และนางสาวภรณ์ทิพย์ (นามสมมติ)  นั่งอยู่เบาะรถด้านหน้าข้างซ้ายคนขับ เมื่อนายพงศ์พันธ์ (นามสมมติ)  เห็นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงได้พยายามขับรถหลบหนี แต่รถคันดังกล่าวพุ่งรถพุ่งชนรถจักรยานยนต์ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจนได้รับบาดเจ็บรถ จักรยานยนต์ได้ความเสียหายเกือบทั้งคันเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมาจากการตรวจค้นภายในรถยนต์พบยาบ้า

โดยแจ้งของกล่าวหาว่าผู้ต้องหาที่ 1 “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยการมีไว้เพื่อการค้า ร่วมกันพยามยามจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยการมีไว้เพื่อการค้า เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)โดยผิดกฎหมายและเป็นผู้ขับรถเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย ”

ผู้ต้องหาที่ 2 และ 3 ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยการมีไว้เพื่อการค้า ร่วมกันพยามยามจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยการมีไว้เพื่อการค้า เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย”เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน