X

เร่งล่าตัว (คลิป) ชายปริศนาฝากยาบ้าให้ผู้ป่วยโรงพยาบาลสนาม

จังหวัดน่าน เจ้าหน้าที่เร่งล่าตัวชายปริศนาใส่เสื้อสีน้ำเงิน ห่วงเพื่อนหิวฝากมาม่าเยี่ยมผู้ป่วยโรงพยาบาลสนาม เจ้าหน้าที่สงสัยค้นดูซุกยาบ้า 10 เม็ด

เมื่อวันที่ 26 กรกาคม 2564 เวลาประมาณ 14.40 น. ที่โรงพยาบาลสนามแห่งที่ 2 หอประชุม มจร.น่าน วัดพระธาตุแช่แห้ง ตำบลม่วงตึ๊ด อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน ขณะเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังปฏิบัติหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยภายในบริเวณโรงพยาบาลสนามจังหวัดน่านแห่งที่ 2 อาคารที่ประชุมวิทยาลัยสงฆ์นครน่าน

ได้มีชายไทยอายุประมาณ 20-25 ปี ไม่ทราบชื่อและนามสกุล ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน สีฟ้าไม่ทราบเลขทะเบียน มาที่อาคารที่ประชุมวิทยาลัยสงฆ์นครน่าน แจ้งว่าจะนำสิ่งของมาฝากให้กับ นายแต่ว (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ผู้ป่วยโควิดภูมิลำเนา ตำบลแม่สาคร อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน

ซึ่งเป็นผู้ป่วยที่มารักษาตัวที่ โรงพยาบาลสนามแห่งที่ 2 และได้รีบขับรถจักรยานยนต์ออกไป อย่างเร่งรีบ เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบสิ่งของที่นำมาฝากพบว่าในถุงพลาสติกมีห่อมาม่าจำนวน  5 ห่อ แต่มี 1 ห่อมีลักษณะการเปิดแล้ว

เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบห่อมาม่าที่เปิดดังกล่าวพบว่า ด้านในห่อมาม่ามียาเสพติด เป็นยาบ้าห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติดจำนวน 2 ห่อละ 5 เม็ด รวม 10 เม็ดซุกช่อนอยู่ในห่อมาม่า ดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ยึดไว้เพื่อตรวจสืบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดต่อไป

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน