X

อาชญากรมีหนาว (คลิป) ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม

จังหวัดน่าน ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติดช่วงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด – 19)

วันที่ 18 มิถุนายน 2564 เวลา 17.00 น. บริเวณหน้าอาคารที่ทำการ สถานีตำรวจภูธรเมืองน่านพล.ต.ต.มงคล สัมภวะผล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน พร้อมด้วยรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน รองหัวหน้ากองยุทธการ มณฑลทหารบกที่ 38 รองนายกเทศมนตรีเมืองน่าน รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลน่าน ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยองค์การบริหารส่วนจังหวัดน่าน สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดน่าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน สื่อมวลชน ภาคีเครือข่ายต่างๆ กว่า 400 นาย/คน

ตามที่รัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ให้ความสำคัญในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและยาเสพติด เพื่อเสริมสร้างความสงบสุขให้เกิดขึ้นในสังคม สร้างความปลอดภัย ในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน เพื่อเป็นการรักษาความสงบเรียบร้อยขึ้นในสังคมจึงเป็นหน้าที่ของทุกคน ที่จะต้องร่วมมือร่วมใจกันในการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อให้เกิดความสงบสุขปลอดภัย ขึ้นในสังคมส่วนรวม

โดยกำหนดเป้าหมายในการระดมกวาดล้างอาชญากรรม คือ ความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด โดยให้มีการปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่ชุมชน – หมู่บ้านทั้งในพื้นที่ชายแดน พื้นที่ตอนใน และเขตชุมชนในเมือง ที่เป็นแหล่งแพร่ระบาด แหล่งพักและกระจายยาเสพติด ความผิดเกี่ยวกับการลักลอบหลบหนีเข้าเมือง เน้นการสืบสวนจับกุมขบวนการลักลอบ นำพาแรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย ความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน และวัตถุระเบิด ทั้งการสืบสวนติดตามบุคคลตามหมายจับ และบุคคลหรือกลุ่มบุคคลที่ให้ผู้อื่นกู้ยืมเงินโดยคิดอัตราดอกเบี้ยเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด

ด้าน พล.ต.ต.มงคล สัมภวะผล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน กล่าวว่า วันนี้ทุกฝ่าย ทั้งเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง อาสาสมัครภาคประชาชน ได้มาระดมสรรพกำลัง เพื่อมาร่วมมือร่วมใจกันกวาดล้างอาชญากรรม และยาเสพติด ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด – 19 ) นั้น

เพื่อรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชนขอขอบคุณผู้เข้าร่วมปฏิบัติหน้าที่ทุกฝ่าย พี่น้องสื่อมวลชน ตลอดจนเจ้าหน้าที่ผู้จัดพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม สุดท้ายนี้ ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ที่ทุกท่านนับถือ โปรดดลบันดาลประทานพร ให้ทุกท่าน ที่มาปฏิบัติหน้าที่ในวันนี้ ปฏิบัติหน้าที่ลุล่วงด้วยความปลอดภัย บรรลุตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ทุกประการเพื่อความผาสุขของพี่น้องประชาชนจังหวัดน่าน ต่อไป

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน