X

วิ่งหนีตายถูกยิงซ้ำดับ

จังหวัดน่าน มือปืนสังหารโหดผู้รับเหมายิงคาสำรับข้าวไม่ตาย วิ่งหนีถูกยิงซ้ำที่หัวดับ

วันที่ 30 พฤษภาคม 2564 เวลา 23.45 น. ร.ต.อ.อดุลย์ พรหมสกุลปัญญา พงส.สภ.สันติสุข จ.น่าน แจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่านว่ามีเหตุยิงกันที่หมู่บ้านอภัยคีรี หมู่ที่ 2 ตำบลป่าแลวหลวง อ.สันติสุข จ.น่าน จึงได้ประสานทีมแพทย์เวรโรงพยาบาลสันติสุข จนท.กู้ชีพกู้ภัย อบต.ป่าแลวหลวง รถพยาบาลโรงพยาบาลสันติสุขพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่งรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

เป็นถนนภายในหมู่บ้านหน้าบ้านเลขที่ 160 หมู่ 2 ต.ป่าแลวหลวง อ.สันติสุข จ.น่าน พบศพของนายประยูร  อุดนัน อายุ  42 ปี เจ้าของบ้านซึ่งมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาติดฝ้าเพดาน  สภาพศพสวมเสื้อยืดสีแดง สวมกางเกงยีนส์ ขายาวสีดำ ถูกยิงเข้าที่บริเวณศีรษะจำนวน 1 นัดและบริเวณหน้าอกหัวไหล่และลำตัวประมาณ 4-5 นัด

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว มีมุกกันสาดสาด ยื่นออกมาบริเวณหน้าบ้านพบบริเวณโต๊ะม้านั่งสำหรับรับประทานอาหารมีขวดเหล้าเบียร์กับแกล้มตกแตกกระจายบริเวณหน้าบ้านลานหน้าบ้านพบกองเลือดและรอยเลือดหยดไหลเป็นทางจากที่เกิดเหตุไปถึงจุดพบศพประมาณ 5 เมตร ในบริเวณที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนไม่ทราบชนิดและขนาดจำนวน 4 ปลอกและจุดที่ผู้เสียชีวิตอีก 1 ปลอกจึงได้บันทึกและถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุทราบว่าผู้เสียชีวิตกำลังกลับมาจากส่งคนงานกลับบ้านเมื่อมาถึงบ้านพบภรรยาภรรยาและหลานนั่งรับประทานอาหารและดื่มสุรา/เบียร์กันอยู่ในที่เกิดเหตุเมื่อมาถึงผู้ตายได้นั่งรับประทานอาหารโดยที่ภรรยาได้ให้รินสุราให้นั่งรับประทานด้วยกันในขณะเดียวกันหลานได้ขอตัวกลับไปบ้านส่วนภรรยาได้นั่งด้วยกันสักพักใหญ่และลุกไปเข้าห้องน้ำภายในบ้านทันใดนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวนหลายนัด

จึงได้วิ่งออกมาดูพบว่าสามีถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ถึงไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใครจนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจและทีมกู้ชีพกู้ภัยมาที่เกิดเหตุเพื่อช่วยปฐมพยาบาลในเบื้องต้นณจุดเกิดเหตุแต่สามีทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตรวจชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุแล้วนำส่งไปตรวจที่โรงพยาบาลสันติสุขเพื่อส่งไปตรวจชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลนิติเวชจังหวัดแพร่ในวันนี้

จากการตรวจสอบและพยานหลักฐานในเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเป็นคนบ้านไร่เมืองอวน ตำบลอวน อำเภอปัว จังหวัดน่าน ได้ภรรยาอยู่ที่บ้านที่เกิดเหตุและเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างรับทำฝ้าเพดานในพื้นที่สันติสุขและอำเภอใกล้เคียง ส่วนสาเหตุนั้นสันนิษฐานว่า ปัญหาทางครอบครัวหรือเกี่ยวกับการรับเหมาก่อสร้างและเรื่องชู้สาวซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้จัดชุดเจ้าหน้าที่สืบสวนออกติดตามในคดีดังกล่าวแล้ว

ติตตามข่าวสารจังหวัดน่าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน