X

ยังไร้วี่แววสาวท้องหายปริศนา

จังหวัดน่าน ลงปูพรมค้นหา ยังไร้วี่แววสาวท้อง 2 เดือน สามีฝรั่งยังล่องหน

วันที่ 5 พฤษภาคม 2564 ที่บ้านเช่าของน้องโอสาวท้องสองเดือนที่หายตัวไปอย่างปริศนา รวมทั้งสามีฝรั่งนายเจสันที่เตลิดหายไป

เจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดน่าน พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดน่าน ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน พร้อมเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยอัศวินม้าขาว และสุนัขตำรวจ กระจายกำลังค้นหาเพิ่มเติมเพื่อหาเบาะแสของการหายตัวไปของน้องโอ ทั้งบริเวณป่าละเมาะข้างบ้าน และท้ายหมู่บ้านแต่ก็ยังไร้วี่แวว

โดยด้านแม่ของน้องโอเล่าให้ฟังว่าได้ไปทำพิธีเข้าองค์ทรงเจ้าตามความเชื่อของทางญาติ ทางร่างทรงบอกว่าน้องโอยังมีชีวิตอยู่แต่หายใจรวยริน ถูกมัดมือมัดเท้าและมัดปาก และถูกขยะวางทับถมไว้บริเวณร่องน้ำทางทิศใต้ และบอกว่าเจ้าหน้าที่ทีมค้นหาเดินผ่านไปผ่านมาแต่ไม่พบ ถูกบังตาไว้

ส่วนบริเวณบ้านเช่าน้องโอ ขณะทีมค้นหากำลังวางแผนการค้นหาอยู่สุนัขบริเวณรอบๆ พากันหอนขึ้นในเวลากลางวันอย่างน่าแปลกใจ จากนั้นได้พากันปูพรมค้นหาบริเวณป่าหลังบ้าน โดยใช้สุนัขดมกลิ่นเข้าค้นหา แต่จู่ๆ แม่ของน้องโอก็เป็นลมล้มพับไป ทางเจ้าหน้าที่และทางญาติๆ ได้พากันปฐมพยาบาล พอได้สติกับมีท่าทีแปลกไป แล้วพาเดินไปทางป่าละเมาะอีกฝากบอกแต่เพียงว่าอยู่ทางนี้ อยู่ทางนี้

ทางญาติ ๆ และเจ้าหน้าที่จึงรีบตามไปและช่วยกันปูพรมค้นหา โดยชาวบ้านแถวนั้นให้ข้อมูลว่า นายเจสันชอบขับมอเตอร์ไซค์วิบากคันดังกล่าวบริเวณโรงงานร้าง จึงระดมทีมเข้าค้นหา โดยให้สุนัขดมกลิ่มเพื่อหาเบาะแส กว่า 3 ชั่วโมงก็ยังไม่พบเบาะแสอะไรเพิ่มเติม

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังไปค้นหาเบาะแสเพิ่มเติมบริเวณที่ทิ้งขยะท้ายหมู่บ้านกาใส จุดที่พบที่นอนเปื้อนเลือด โดยใช้สุนัขดมกลิ่นเพื่อค้นหาเบาะแสเพิ่มเติม รวมทั้งออกเดินปูพรมค้นหากว่า 3 ชั่วโมงก็ยังไม่พบวี่แวว

ด้านเจ้าหน้าที่ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่าตัวนายเจสัน มีคดีทำร้ายร่างกายและพยายามฆ่าโดยได้รับการตัดสินปล่อยตัวชั่วคราวและทำทัณฑ์บนอยู่และเดินทางเข้ามาในไทยอย่างถูกต้อง

จากการเปิดเผยของเพื่อนบ้าน เผยว่านายเจสันกับน้องโออาศัยอยู่ในบ้านเช่าหลังดังกล่าว ไม่ได้ยินเสียงทะเลาะหรือสิ่งผิดปกติอะไร โดยทุกวันจะเริ่มทำกิจกรรมช่วงบ่ายโมงเช่นพากันร้องคาราโอเกะ แต่ไม่ได้ไปสังสรรค์กับใครร้องกันอยู่สองคน และตอนเย็น ๆ ก็จะพาสุนัขออกไปเดินเล่นท้ายหมู่บ้าน

ข้างบ้านรู้สึกแปลกใจเป็นอย่างมากที่อยู่ดี ๆ เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ส่วนเพื่อนบ้านอีกคนรั้วติดกันด้านหลังบ้านเผยว่า ส่วนใหญ่จะได้ยินเสียงร้องคาราโอเกะกัน มีถกเถียงกันเสียงดังบ้างในบางครั้ง

ส่วนเบาะแสเพิ่มเติมของนายเจสันยังไม่คืบหน้าโดยพบเห็นล่าสุดพบขับรถผ่านไปมาในหมู่บ้านบริเวณอำเภอนาน้อยและอำเภอนาหมื่นเมื่อเย็นวันที่ 3 พฤษภาคม

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน