X

พบเห็นโปรดแจ้ง (คลิป) แม่อยากรู้ลูกแม่อยู่ไหน

จังหวัดน่าน แม่สาวท้องหายตัวปริศนาวอน ใครพบเห็นฝรั่ง ช่วยแจ้งเบาะแส อยากรู้ลูกแม่อยู่ไหน ความคืบหน้ากรณีสาวท้องอ่อนๆ กับสามีชาวต่างชาติ หายตัวปริศนา ส่วนสามีชาวต่างชาติหนีหาย

วันที่ 4 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวลงพื้นบ้านเช่าหลังหนึ่ง ติดตามความคืบหน้ากรณีหญิงสาวท้องสองเดือนหายตัวปริศนา ส่วนสามีชาวต่างชาติควบรถวิบากออกบ้านหนีหายอย่างมีพิรุธ เบาะแสล่าสุดพบเห็นบริเวณแยกปากนายมุ่งหน้าตำบลเมืองลี อำเภอนาหมื่น ชาวเน็ตจำแม่นแถมท่อรถเสียงดังสนั่น

บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวในโครงการบ้านจัดสรรแห่งหนึ่งในตำบลไชยสถาน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ที่หญิงสาวท้องสองเดือนกับสามีชาวต่างชาติได้มาเช่าอาศัยอยู่ช่วงปลายเดือนธันวาคม โดยพบกับแม่ของหญิงสาวท้องสองเดือนที่หายตัวไปอย่างปริศนา พร้อมญาติๆ โดยทางญาติแจ้งว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังขอกันบริเวณภายในบ้านเพื่อป้องกันพยานหลักฐานถูกทำลาย

ด้านแม่ของน้องโอหญิงสาวท้องสองเดือนที่หายตัวไปอย่างปริศนาเล่าให้ฟังว่า น้องโอกับนายเจสันพบรักกันที่จังหวัดภูเก็ตและอยู่ด้วยกันฉันสามีภรรยา โดยแม่ของน้องโอเล่าต่อว่านายเจสันสามีชาวต่างชาติของน้องโอทำงานด้านไอทีและมีความเชี่ยวชาญเป็นอย่างมาก ส่วนการทะเลาะเบาะแว้งกันนั้นอันนี้แม่ไม่ทราบเนื่องจากน้องโอไม่เคยเล่าให้แม่ฟัง

วันเกิดเหตุด้วยความเป็นห่วงลูกและเป็นปกติทุกวัน เนื่องจากน้องโอไม่ค่อยสบายและกำลังตั้งท้องกับนายเจสันได้สองเดือนเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม ได้โทรศัพท์หาน้องโอช่วงประมาณเที่ยงวัน น้องโอยังรับสายและพูดคุยปกติไม่มีทีท่าว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไร

จากนั้นช่วงบ่ายโมง แม่จึงส่งข้อความทางแอพพลิเคชันไลน์ พบผิดปกติที่นานน้องโอก็ยังไม่อ่านข้อความจากนั้นจึงได้โทรศัพท์หาก็ไม่รับสาย ก็พยายามติดต่อก็ไม่มีใครรับสาย แม่ของน้องโอเล่าต่อว่าร้อนใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เนื่องจากระยะทางจากบ้านแม่กับบ้านที่น้องโอกับนายเจสันเช่าอยู่ห่างไกลกันกว่าหกสิบกิโล

จนวันที่ 3 พฤษภาคมจึงเดินทางมาตามหาน้องด้วยความเป็นห่วงกลัวน้องจะเจ็บป่วยหรือไม่สบาย เพราะโทรหาก็ไม่มีใครรับสายติดต่อก็ไม่ได้

มาถึงบริเวณบ้านเช่าหลังดังกล่าว ตะโกนเรียกไม่มีเสียงตอบรับจึงเดินเข้าไปภายในบ้าน พบนายเจสันนอนอยู่ด้วยความเป็นห่วงจึงถามนายเจสันว่าน้องโอหายไปไหน แต่นายเจสันตอบเป็นภาษาอังกฤษแม่ฟังไม่เข้าใจ เพราะทุกทีสื่อสารกันนายเจสันจะพูดไทยแต่ฟังไม่ชัดแต่พอจับใจความเข้าใจได้ แล้วนายเจสันก็เดินออกประตูขึ้นควบรถวิบากคันสีแดงขาวขับออกไป

แม่ของน้องโอเล่าต่อว่า แม่เข้าใจว่านายเจสันคงขับออกไปรับน้องโอหรือขับออกไปหาอะไรกิน

แม่จึงได้แต่นั่งรอด้วยความเป็นห่วง แต่นายเจสันหายไปนานผิดปกติตั้งแต่ช่วงสายจนถึงบ่ายสามเห็นผิดปกติจึงโทรศัพท์ตามก็ไม่สามารถติดต่อได้ โทรหาเบอร์ลูกสาวก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย จึงไปดูในห้องพบที่นอนกับเครื่องฟอกอากาศ รวมทั้งข้าวของของนายเจสันหายไป แต่ทรัพย์สินรวมทั้งเสื้อผ้าและสัตว์เลี้ยงของน้องอยู่ครบ หายไปเพียงโทรศัพท์ จึงเดินทางเข้าแจ้งความถึงสิ่งผิดปกติ จวบเหมาะกับช่วงเวลาดังกล่าวเกิดพายุฝนฟ้าคะนองลูกเห็บตกและไฟดับ

จนเช้าวันนี้ 4 พฤษภาคม ทางแม่ของน้องโอและทางญาติๆ เล่าให้ฟังว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมาพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุ พบว่าบริเวณในห้องนอนมีร่องรอยคราบเลือด และพบหลักฐานเป็นฟูกนอนพร้อมผ้าปูที่นอนเปื้อนเลือด ซึ่งแม่จำได้ว่าเป็นของที่น้องโอซื้อและใช้นอนร่วมกับนายเจสันที่บ้านเช่า รวมทั้งเครื่องฟอกอากาศที่มีคราบเลือดกระเซ็นติด รวมทั้งหลักฐานอื่นๆ ที่ยืนยันชัดว่าเป็นของนายเจสันถูกทิ้งกองอยู่บริเวณเดียวกันห่างจากบ้านเช่ากว่า 15 กิโลเมตร

ด้านน้องสาวของน้องโอได้วีดีโอคอลเข้ามาพูดคุยและบอกแม่ว่าจะรีบกลับมาหาแม่มาเป็นกำลังใจให้แม่แม้ในช่วงสถานการณ์โควิดที่เดินทางจากพื้นที่กรุงเทพฯ แล้วจะถูกกักตัวก็ยอม เพราะเป็นห่วงแม่ ห่วงทั้งสภาพจิตใจและร่างกายของแม่

ด้านแม่ของน้องโอหญิงสาวท้องสองเดือนที่หายตัวไปอย่างปริศนา วิงวอนขอช่วยกระจายข่าวหากน้องโอได้เห็นข่าวขอให้ติดต่อหาแม่หาครอบครัวทางญาติๆ ตอนนี้ร้อนใจ และเป็นห่วงมาก และวิงวอนหากผู้ใดพบเจอนายเจสัน สัญชาติ อเมริกา ขับรถมอเตอร์ไซค์วิบาก ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน 1 กณ 2854 น่าน ช่วยแจ้งเบาะแส หรือแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที แม่เพียงอยากรู้ว่าลูกแม่ที่กำลังท้องได้สองเดือนอยู่ที่ไหน

ด้านเบาะแสล่าสุด มีคนพบเห็นนายเจสันขับรถคันดังกล่าวบริเวณแยกปากนายอำเภอนาหมื่น ขับมุ่งหน้าไปทางตำบลเมืองลี รอยต่ออำเภอร้องกวาง จังหวัดแพร่ หากผู้ใดพบเห็นชายต่างชาติรายดังกล่าวหรือพบเบาะแส สามารถโทรแจ้งเบาะแสได้ที่ ตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดน่าน โทร 082-892-9553 ตลอด 24 ชั่วโมง

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน