X

น่านอ่วม พายุฤดูร้อนถล่ม 3 อำเภอ (คลิป)

จังหวัดน่าน พายุฤดูร้อนถล่ม 3 อำเภอสองแคว/ท่าวังผา/ปัว ไฟ้าดับเกือบสนิท

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. ในพื้นที่อำเภอท่าวังผา อำเภอปัว และอำเภอสองแคว จังหวัดน่าน ทำให้บ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายดังนี้

อำเภอท่าวังผา ตำบลท่าวังผา หมู่ที่ 2 – 7 รวม 6 หมู่บ้าน สถานีตำรวจท่าวังผาความเสียหายบางส่วน ตำบลป่าคา หมู่ที่ 2 หมู่ที่ 4 รวม 2 หมู่บ้าน ตำบลริม หมู่ที่ 1,3,4,5,6,7 รวม 6 หมู่บ้าน ตำบลแสนทอง หมู่ที่ 1 รวม 1 หมู่บ้าน

อำเภอปัว ตำบลอวน หมู่ที่ 3,4,5,9 รวม 4 หมู่บ้าน บ้านเรือนได้รับความเสียหาย จำนวน 4 หลัง ศูนย์เด็กเล็ก จำนวน 1 หลัง และโรงเรียน จำนวน 1 หลัง สถานีตำรวจสองแคว ต้นไม้ล้มทับอาคารได้ความเสียหายบางส่วน

อำเภอสองแคว ตำบลนาไร่หลวง บ้านสองแคว ม.5 ต.นาไร่หลวง จำนวน 11 หลัง มีจำนวน 2 หลัง ที่หลังคาเปิด จึงได้ไปพักอาศัยกับบ้านญาติ บ้านปางไฮ ม.7 ต.นาไร่หลวง จำนวน 7 หลัง

ในพื้นที่ตำบลท่าวังผา อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน  ทำให้บ้านเรือนประชาชน หมู่ที่ 4,5,6 ตำบลท่าวังผา อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน ได้รับความเสียหาย โดยนายสุทัศน์ จินตเวชศาสตร์ นายอำเภอท่าวังผา /นายจำรัส  อินแก้ว รกน.หัวหน้าสนง.ปภ.จ.น่าน สาขาเชียงกลางและทางเทศบาลตำบลท่าวังผา

โดยทางสำนักงาน ปภ.จ.น่าน สาขาเชียงกลาง ได้นำรถกู้ภัยเคลื่อนที่เร็วพร้อมเจ้าหน้าที่ ไปสนับสนุนไฟส่องสว่าง และดำเนินการเคลื่อนย้ายต้นไม้ออกจาก บริเวณถนนน่าน-ทุ่งช้าง ซึ่งมีต้นไม้ล้มทัยเสาไฟฟ้าหลายจุด ซึ่งอยู่ระหว่างการสำรวจความเสียหายได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ความช่วยเหลือต่อไป

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน