X

ปิดฉากรัก (คลิป) ยิงสาวดับก่อนโทรลาตายตาม

โทรลาพี่ สั่งเสียลาตายญาติตามหาวุ่น ก่อนพบหายใจโรยรินในรถข้างศพสาววัย 28 ปี

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2564 เวลา 17.51 น. ร.ต.อ.ภวิชช์ มุขเพ็ชร พงส. สภ.ภูเพียง จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่านว่า มีเหตุยิงกัน เสียชีวิตในรถยนต์ กระบะ ยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีบอร์น ทะเบียน 2 ฒษ 4136 กทม. ที่ริมน้ำน่าน ฝั่งบ้านแสงดาวหมู่ 2 ตำบลฝายแก้ว อำเภอภูเพียงจังหวัดน่าน จึงรายงานให้ พ.ต.อ.บุญส่ง  นิกรเถื่อน ผกก.สภ.ภูเพียง , พ.ต.ท.ยงยุทธ ศรีสองสม รอง ผกก.ส.ส.ฯ รุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง พบเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย อบต.ฝายแก้ว กำลังช่วยเหลือผู้ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสและได้เสียชีวิตต่อมาในรถยนต์กระบะ ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตปรับเอนนอนอยู่ที่นั่งข้างคนขับเป็นเพศหญิง 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.เบญจวรรณ คำหล่อ อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 66 หมู่ 9 ต.ศรีภูมิ อ.ท่าวังผา จ.น่าน สภาพศพสวมเสื้อยืดคอวี สีขาวสวมกางเกงยีนส์ขายาว สีดำ ถูกยิงเข้าที่บริเวณกกหูข้างขวาลูกกระสุนฝังในศีรษะแตกมันสมองแตกกระจาย ซึ่งถูกนายสุชาติ สุนทร อายุ 53 ปี บ้านเลขที่ 230 บ้านเขาน้อย หมู่ 11 ต.ดู่ใต้ อ.เมืองน่าน จ.น่าน ถูกกระสุนปืนเข้าที่ขมับ นั่งหายใจโรยรินบนเบาะนั่งด้านคนขับ โดยเจ้าหน้าที่การแพทย์ฉุกเฉินเร่ง นำส่งโรงพยาบาลน่านเพื่อช่วยชีวิต และเสียชีวิตในเวลาต่อมาเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว โดยที่ผู้ตายก่อเหตุยิงหญิงสาวก่อนแล้วตนเองยิงฆ่าตัวตายตาม

การตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนพกสั้น  ชนิดลูกโม่ ยี่ห้อสมิทแอนด์เวสสัน ขนาด .38 2 นิ้ว 1 กระบอก ภายในรังเพลิงพบปลอกกระสุน 2 ปลอก ลูกกระสุนปืน 3 ลูก จึงถ่ายรูปเก็บสถานที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

จึงได้ร่วมกันตรวจชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุเยื้องต้นแล้วให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย อบต.ฝายแก้ว นำศพไปตรวจชันสูตรรายละเอียดอีกครั้งหนึ่งที่โรงพยาบาลน่าน

การสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า น.ส.เบญจวรรณ ทำงาน 7/11 ปั้ม ปตท.สาขาบ้านอภัย อำเภอเมืองน่านจังหวัดน่าน ส่วนนายสุชาติ  มือปืนทำงานเป็นช่างไม้ กับพี่ที่บ้านแสงดาว
หมู่ 2 ตำบลฝายแก้ว อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน

จากการสอบถามพี่ชายนายสุชาติผู้ตาย เล่าให้ฟังว่า ตนกับน้องชายทำงานเป็นช่างไม้ ที่บ้านแสงดาว ใกล้ที่เกิดเหตุ โดยก่อนเกิดเหตุน้องชายโทรศัพท์มาหาตนบอกว่า “น้องขอยิงตัวตายก่อนนะ น้องขอลาก่อนนะ” แล้วตัดสายทิ้งไป หลังวางสายทางญาติๆ จึงออกค้นหา จนพบรถคันดังกล่าวจอดติดเครื่องอยู่บริเวณทางลงแม่น้ำน่าน ทางญาติเห็นท่าไม่ดีจึงทุบกระจกฝั่งคนนั่ง จึงพบผู้เสียชีวิตทั้งสองราย

ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นสันนิษฐานว่า ฝ่ายชายรับฝ่ายหญิงมาพูดคุยตกลงปัญหาชีวิตรัก เกิดตกลงกันไม่ได้จึงใช้ปืนที่พกมายิงฝ่ายหญิงเสียชีวิต และเกิดสำนึกผิดโทรสั่งเสียพี่ชายระเบิดขมับหวังฆ่าตัวตายตาม น่าจะเกิดจากการหึงหวงหรือเรื่องชู้สาวเนื่องจากฝ่ายชายมีครอบครัวอยู่แล้วและมาติดพัวพันกับฝ่ายหญิง ตกลงปัญหากันไม่ได้ จึงใช้อาวุธปืนเคลียร์ปัญหาดังกล่าว ซึ่งจะได้ญาติผู้เสียชีวิตทั้งสองคนมาสอบส่วนหารายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่ง

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน