X

วัยรุ่นรวมตัวอาวุธครบมือเตรียมก่อเหตุ (คลิป)

ที่งานเทศกาลอำเภอปัว ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีมีมหรสพต่างๆ หลังงานเลิกพบกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวเตรียมก่อเหตุ

เมื่อช่วงดึกของคืนวันที่ 17 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจงานเทศกาลประจำปีของอำเภอปัว จังหวัดน่าน หลังได้รับเรื่องร้องเรียนอย่างต่อเนื่องว่าทุกปี หลังงานเลิก จะมีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันก่อความวุ่นวาย ทั้งยกพวกไล่ตีกัน ขับรถมอเตอร์ไซค์เสียงดัง เป็นที่เดือดร้อนรำคาญแก่ปกติชน

จากการลงพื้นที่พบห่างจากบริเวณงานประมาณ 300 เมตร พบกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันพร้อมอาวุธทั้งมีดดาบ ไม้หน้าสาม ขวดแก้ว ไม้ถูพื้น ดักรอทำร้ายคู่อริกันบริเวณเกาะกลางถนน
จาการสังเกตพบพฤติกรรมของกลุ่มวัยรุ่นขับมอเตอร์ไซค์ที่ดัดแปลงให้ท่อมีเสียงดัง และเร่งเครื่องให้เสียงดังยั่วยุกันไปมา และมีเสียงระเบิดคาดอาจเป็นประทัด

ทั้งนี้พบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพียงขับรถสายตรวจเปิดสัญญาณไฟวับวาบตรวจตราป้องปราม ด้วยลักษณะของถนนเป็นถนน 4 ช่องทางจราจร มีเกาะกลางถนน เมื่อกลุ่มวัยรุ่นเห็นรถเจ้าหน้าที่เป็นสัญญาณไฟวับวาบ ก็จะพากันไปหลบอีกฝั่งถนน และเมื่อเจ้าหน้าที่ขับรถผ่านไปและไปยูเทิร์นรถกลับมาก็พากันข้ามมาอีกฝั่งถนน

ขอฝากถึงทางผู้จัดงาน ควรมีมาตรการรองรับเพื่อป้องกันเหตุร้ายที่จะเกิด อาจมีผู้บริสุทธิ์ลูกหลงระหว่างเดินทางผ่านไปมา จากการก่อเหตุของกลุ่มวัยรุ่นที่คึกคะนอง

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน