X

ปลัดอำเภอหวิดดับ น้ำยางเป็นเหตุสังเกตุได้ (คลิป)

จังหวัดน่าน หวิดเป็นข่าวดังทั่วไทย หลังน้ำยางตกผิวถนนลื่นรถยนต์เสียหลัก ปลัดหนุ่มหวิดดับเกือบสิ้นชื่อที่เมืองน่าน

ข่าววันนี้ น่าน เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 20.45 น. ร.ต.ท.ณัฐนันท์ พูลเพิ่ม พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน แจ้งว่ามีเหตุรถยนต์เสียลงข้างทางที่บริเวณโค้งร้านจิบแฟ แช่น้ำ ก่อนจะถึงหน่วยบริการประชาชนบ้านไร่ไพรวัลย์ บ้านห้วยยื่น ตำบลบ่อ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถจึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยน่าน – กู้ชีพกู้ภัย อบต.บ่อ และ จนท.ตร.ประจำตู้ยามบ้านไร่ไพรวัลย์ และพลเมืองดี กำลังเร่งให้การช่วยเหลือนายบวร มณียศ อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 162/9 หมู่ที่ 5 ตำบลดอนแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นปลัดอำเภอแห่งหนึ่งซึ่งเป็นคนขับรถติดอยู่ในรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า โคโลน่า สีแดง ทะเบียน ค-7422 เชียงใหม่

สภาพด้านหน้าพังยับกระจกแตก โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พยายามช่วยเหลือออกมาได้พบว่าได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอก และถูกเศษกระจกหน้าบาทตามใบหน้าจึงได้ปฐมพยาบาลในเบื้องต้นเกิดเหตุก่อนนำส่งโรงพยาบาลน่านเพื่อให้ความช่วยเหลือต่อไป

จากการตรวจในเบื้องต้นในที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งลงเขาสภาพถนนมีคราบน้ำยางพาราตามพื้นผิวถนนทำให้ถนนลื่นโดยสันนิษฐานว่าผู้ได้รับบาดเจ็บได้ขับรถมาจากในเมืองน่าน กลับที่อำเภอเชียงกลาง

เมื่อถึงตรงบริเวณที่เกิดเหตุรถยนต์เก๋งได้เสียหลักพุ่งชนร่องน้ำข้างถนนดังกล่าวที่เจ้าของร้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาให้ความช่วยเหลือได้ทัน จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้ญาติและ 1669 จนกระทั่งกู้ชีพกู้ภัย อบต.บ่อที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุได้ให้ความช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลน่านได้อย่างปลอดภัย

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน