X

ไม่ใช่ผงแป้ง (คลิป) รวบคาด่านโควิดขนเฮโรอีนมูลค่ากว่า 30 ล้าน

จังหวัดน่าน ป.ป.ส.สนธิกำลังรวบผู้ต้องหา 3 ราย คาด่านตรวจคัดกรองโควิด ขนเฮโรอีนเหนือสุด ซุกในรถน้ำหนักรวม 37 กิโล มูลค่ากว่า 30 ล้าน

ข่าววันนี้ น่าน เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 เวลาประมาณ 18.00 น. เจ้าหน้าที่ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดภาค 5 เจ้าหน้าที่ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ภูธรจังหวัดน่าน เจ้าหน้าที่ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ประเทศสหรัฐอเมริกา เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง ที่ปฏิบัติหน้าที่ด่านคัดกรองโควิด จังหวัดน่าน จุดคัดกรองอำเภอบ้านหลวง

ร่วมกันตรวจค้นและจับกุมตัวผู้ต้องหา 3 ราย ภูมิลำเนาอยู่ที่อำเภอนาน้อย จังหวัดน่าน และจังหวัดเพชรบูรณ์ ขณะลงรถมาลงทะเบียนและตรวจคัดกรองโรคโควิด พร้อมของกลางภายหลังจากการตรวจค้นรถโดยละเอียด พบช่องซุกซ่อนบริเวณกระบะท้ายรถคันที่ผู้ต้องหาทั้ง 3 รายขับมา

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ได้สนธิกำลังกันติดตามพฤติกรรมของกลุ่มบุคคลดังกล่าวมานานกว่า 1 ปี แต่ไม่สามารถจับกุมผู้ต้องหากลุ่มดังกล่าวได้ เนื่องจากกลุ่มผู้ต้องหารายดังกล่าวหลบหนีและตบตาเจ้าหน้าที่ทำให้หลบหนีการจับกุมไปได้

จนครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้เฝ้าติดตามพฤติกรรม จนสบโอกาสที่จังหวัดน่านยังคงมาตรการควบคุมโรคอย่างเคร่งครัด ที่ผู้เดินทางเข้าออกจะต้องดำเนินการตามขั้นตอนการคัดกรองโรค ทำให้ผู้ต้องหากลุ่มดังกล่าวต้องลงรถ ทำให้เจ้าหน้าที่มั่นใจว่าผู้ต้องหากลุ่มดังกล่าวไม่สามารถหลบหนีรวมทั้งพกพาอาวุธเพื่อต่อสู้ขัดขืนการจับกุมได้ จึงได้วางแผนการจับกุม ผลการตรวจค้นจับกุมพบวัตถุต้องสงสัยเป็นผงแป้งสีขาวบรรจุหีบห่ออย่างแน่นหนาซุกซ่อนบริเวณกระบะท้าย จึงแสดงตัวเข้าจับกุมนำมาพิสูจน์ทราบวัตถุต้องสงสัย จากการตรวจสอบวัตถุต้องสงสัย โดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พบเป็นเฮโรอีน รวม 100 ก้อน น้ำหนักก้อนละ 350 กรัม

โดยจะมีการจัดแถลงผลงานในวันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 เนื่องจากหัวหน้าส่วนราชการติดภารกิจอยู่ต่างจังหวัด หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบต่อไป

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน