X

รวบ ปืน ยา 5 รายรวด

เมืองปัว เปิดยุทธการป้องปรามอาชญากรรมออกตรวจค้น ตั้งด่านได้ทั้ง ปืน ยา ฉี่ เสพ วันเดียว 5 รายรวด

ข่าววันนี้ น่าน เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2563 เวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรปัว จังหวัดน่าน ได้ร่วมกันจับกุมควบคุมตัวผู้ต้องหาวันเดียว 5 รา 5 คดี ประกอบด้วยรายแรก นายบอส (นามสมมตติ) หนุ่มวัยเบญจเพสขับเสพแถมพกลูกปืนเอาไว้ปาหัวใคร ชาวตำบลศิลาเพชร อำเภอปัว จังหวัดน่าน พร้อมด้วยของกลาง กระสุนปืนขนาด 7.65 mm.(.32 AUTO) จำนวน 20 นัด บรรจุในกล่องกระดาษสีดำ

นายบอสฯ ยอมรับว่าเสพยาบ้ามา และรับว่าของกลางดังกล่าวเป็นของตนเองจริงจึงแจ้งข้อหาว่ามีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย

รายที่ 2 นายสาร (นามสมมติ) วัย 54 ปี หนุ่มใหญ่อาศัยในตำบลศิลาเพชร อำเภอปัว จังหวัดน่าน จากการสืบทราบว่ามีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติดในพื้นที่ตำบลศิลาเพชร ผลการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จากการสอบถาม นายสารฯ ยอมรับว่าตนได้เสพยาบ้ามาจึงได้แจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย

รายที่ 3 นายเปลี่ยน (นามสมมติ) วัย 47 ปี หนุ่มใหญ่อาศัยในตำบลศิลาเพชร อำเภอปัว จังหวัดน่านมีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติดในพื้นที่ตำบลศิลาเพชรฯ ผลการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จากการสอบถามนายเปลี่ยน ฯ ยอมรับว่าตนได้เสพยาบ้ามาก่อนที่จะมาพบเจอเข้าหน้าที่ จึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย

รายที่ 4 นายเติม (นามสมมติ) โจ๋วัย 20 ปีในตำบลศิลาเพชร อำเภอปัว จังหวัดน่าน จากการสืบทราบว่ามีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ในพื้นที่ตำบลวรนคร พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนพกสั้น ยี่ห้อ กล็อค19 จำนวน 1 กระบอก ซองกระสุนปืน จำนวน 1 อัน พร้อมลูกกระสุนปืน จำนวน 7 นัด บรรจุในซองกระสุน กระสุนปืนขนาด .380 AUTO จำนวน 37 นัด รวมกระสุนทั้งหมด 44 นัด ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน 5 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ จึงแจ้งข้อหาว่า มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย

และรายสุดท้าย นายต้าน โจ๋วัย 21 ปีในตำบลศิลาเพชร อำเภอปัว จังหวัดน่าน มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ในพื้นที่ตำบลวรนครฯ ผลการตรวจค้น ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายแต่อย่างใด จากการสอบถามนายต้าน (นามสมมติ) ได้ยอมรับว่าเสพยาบ้ามาก่อนมาพบเจอเจ้าหน้าที่ จึงได้แจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย

การปฏิบัติการจับกุมตรวจค้นจนจับกุม ปรามปรามอาชญากรรมครั้งนี้ภายใต้อำนวยการของ พันตำรวจเอก เจริญ สุริยงค์ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรปัว จังหวัดน่าน พันตำรวจโท สัณห์ ล้านมา รองผู้กำกับการสืบสวน สถานีตำรวจภูธรปัว จังหวัดน่าน และ พันตำรวจตรี สมชาย  ปาละ สารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจภูธรปัว จังหวัดน่าน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบพร้อมร่วมกันจับกุมตัว พร้อมควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดนำส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน