X

ด่วน…ใครซื้อหวยจากน่านอย่าทิ้ง 30 ล้าน

จังหวัดน่าน ฮือฮา หลังแม่ค้าสลากโพสต์ภาพถ่ายลอตเตอรี ชุด 5 ใบ ถูรางวัลใหญ่รางวัลที่ 1 ชุด 5 ใบ 30 ล้าน เช็คข่าวกันวุ่นทั้งเมือง ยังไร้วี่แววแสดงตน

ข่าววันนี้ น่าน วันที่ 1 ธันวาคม 2563  จังหวัดน่าน วุ่นกันทั้งเมืองหลังแม่ค้าลอตเตอรีที่เคยถ่ายเก็บไว้พบถูกรางวัลที่ 1 ชุด 5 ใบ 30 ล้านแต่เงียบหายไร้การแสดงตนเป็นเศษฐีใหม่สร้างความสงสัยเหตุใดถึงไม่มีข่าวคราว ทั้งห่วงทั้งสงสัย ห่วงว่าเศษฐีใหม่ไม่รู้ตัวทำลายหรือทิ้งรางวัลใหญ่ อีกใจสงสัยแอบซ่อนยาใจที่บ้าน หรือเหตุผลใดช่วยกระซิบบอก

ทั้งนี้จากการสอบถามไปยังแหล่งข่าวในพื้นที่อำเภอเชียงกลาง จังหวัดน่าน ได้ข้อมูลมาแต่ก็ยังไม่แน่ชัดว่า ลอตเตอรีรางวัลใหญ่ 30 ล้าน ใครกันที่เป็นเจ้าของ เพราะเงียบหายไม่มีการแสดงตนเป็นเศรฐีใหม่ แต่ที่ยืนยันแล้วแน่นอนคือ รางวัลข้างเคียงรางวัลที่ 1 ชุด 5 ใบ มีคนแสดงตนแล้วว่าถูกรางวัลข้างเคียงรางวัลที่ 1 ชุด 5 ใบ เป็นชาวบ้านใน บ้านเจดีย์ อำเภอเชียงกลางจังหวัดน่าน

ส่วนรางวัลที่ 1 ยังไร้การแสดงตัวตน พากันสงสัยกันทั้งจังหวัด เกิดเป็น 3 แนวต่างพากันคิด คือ ข้อสงสัยแรกแม่ค้าลอตเตอรีถูกรางวัลใหญ่เอง ข้อสงสัยที่สองมีกระแสข่าวว่าผู้ซื้อเป็นข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจภูธรเชียงกลาง มีบ้านพักอาศัยอยู่ที่อำเภอสันติสุข และข้อสงสัยสุดท้ายนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวในพื้นที่ซื้อไปแต่ยังไม่รู้ตัว

ใครรู้ตัวว่าซื้อลอตเตอรีจากอำเภอเชียงกลาง จังหวัดน่าน ตรวจดูด่วน ท่านเป็นเศษฐีคนใหม่ 30 ล้าน แต่กระซิบบอกเหมือนปู่ม่านย่าม่านได้ไหม เหตุสงสัยกันทั้งเมือง กลัวไม่รู้ตัวนำไปทิ้ง

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน