X

นายอำเภอสั่ง ล็อคดาวน์วิทยาลัยเทคนิค ตรวจฉี่

จังหวัดน่าน นายอำเภอเมืองน่าน เปิดยุทธการปราบปรามยาเสพติด ประเดิมสั่งล็อคดาวน์วิทยาลัยเทคนิคน่าน ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดรายตัว

ข่าววันนี้ น่าน เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา เวลา 15.00 น. นายวิศิษฐ์ ทวีสิงห์  นายอำเภอเมืองน่าน ภายใต้การอำนวยการของ นายวรกิตติ ศรีทิพากร ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน  นายสัมฤทธิ์  สวามิภักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน นายนิวัฒน์ งามธุระ ปลัดจังหวัดน่าน มอบหมายให้ นายกิตติวัชร์ มั่งมี ปลัดอำเภอฝ้ายความมั่นคง

พร้อมด้วย สมาชิก อส. อ.เมืองน่าน บูรณาการร่วมกับ คณะอาจารย์ เจ้าหน้าที่วิทยาลัยเทคนิคน่าน กองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดน่าน ที่ 1 สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดน่าน สาธารณสุขจังหวัดน่าน เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน เจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติดภาค 5

ตัวแทนสมาคมผู้ปกครองฯ และตัวแทนชุมชนบ้านมณเฑียร เข้าทำการตรวจปัสสาวะ เพื่อหาสารเสพติดในนักเรียน นักศึกษา วิทยาลัยเทคนิคน่าน ตามโครงการสถานศึกษาสีขาวปลอดยาเสพติด เพื่อเป็นการรณรงค์แก้ไขและป้องกันปัญหายาเสพติดในสถานศึกษา ให้สถานศึกษาสามารถควบคุมการแพร่ระบาดของยาเสพติดในสถานศึกษาและปัจจัยเสี่ยงรอบสถานศึกษาได้ในระดับหนึ่ง

และเป็นมาตรการในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานศึกษา อบายมุข ปัจจัยเสี่ยงรอบสถานศึกษา ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้ นักเรียน นักศึกษา มีภูมิคุ้มกันและจิตสำนึกที่จะไม่ไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและอบายมุขและเป็นส่วนหนึ่งของพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดในการเสริมสร้างความสงบสุขทั้งในชุมชน สังคม และเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติ

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน