X

เปิดโครงการพัฒนาตลาดสินค้าเกษตร 2563

จังหวัดน่าน อำเภอเมืองน่าน เปิดโครงการพัฒนาตลาดสินค้าเกษตร ประจำปีงบประมาณ 2563

ข่าววันนี้ น่าน เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา เวลา 09.00 น. ที่ลานตลาดสินค้าเกษตรบ้านหาดปลาแห้ง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน นายวิศิษฐ์ทวีสิงห์ นายอำเภอเมืองน่าน เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการพัฒนาตลาดสินค้าเกษตร ประจำปีงบประมาณ 2563

เนื่องด้วยในปี พ.ศ.2563 ได้มีสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด 19 และจังหวัดน่าน ได้กำหนดให้ปิดสถานที่ในพื้นที่ที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาด แออัด และเบียดเสียดในพื้นที่ ประชาชนส่วนใหญ่ยังประกอบอาชีพการเกษตร

ทำให้ประชาชน ได้รับความเดือดร้อนในการขายสินค้าการเกษตรพื้นที่ อีกทั้งยังไม่สามารถประกอบอาชีพได้ตามปกติ ดังนั้น อำเภอเมืองน่าน จึงได้จัดทำโครงการพัฒนาตลาดสินค้าเกษตรเมืองน่าน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563

เพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ โดยให้ชุมชนสามารถบริหารจัดการได้ด้วยตนเองตั้งแต่ การผลิต จนถึงการตลาด ให้มีการพัฒนาสินค้าเกษตร และการให้บริการในท้องถิ่นให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สามารถเชื่อมโยงกับการท่องเที่ยว

โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือกับภาคส่วนราชการ ประชาชน ในพื้นที่อำเภอเมืองน่าน ในการร่วมกันจัดกิจกรรมออกร้านโครงการพัฒนาตลาดสินค้าเกษตร ประจำปีงบประมาณ 2563

ซึ่งได้ดำเนินกาจัดกิจกรรม ณ ลานตลาดสินค้าเกษตรบ้านหาดปลาแห้ง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน นายวิศิษฐ์  ทวีสิงห์ นายอำเภอเมืองน่าน จึงกำหนดให้เปิดโครงการพัฒนาตลาดสินค้าเกษตร ประจำปีงบประมาณ 2563 อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน โดยชุมชนสามารถบริหารจัดการและพึ่งพาตนเองได้ ทั้งการผลิต การตลาด เพื่อการพัฒนาสินค้าเกษตร และการบริการในท้องถิ่นให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นต่อไป

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน