X

สจ.เมืองน่านมึน ชื่อตัวร้ายในละคร คนหนึ่งเหมือนชื่อ อีกคนเหมือนนามสกุล

จังหวัดน่าน สจ.คนดังอำเภอปัวมึน ชื่อตัวร้ายในบทละครช่องดังทำไม่สบายใจ คนหนึ่งหมือนชื่อ คนหนึ่งเหมือนนามสกุล กลัวคนเข้าใจผิด

ข่าววันนี้ น่าน วันที่ 31 กรกฎาคม 2563 จากกระแสความดังของละคร คนเหนือคน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กใช้ชื่อว่า นายเรืองเดช จอมเมือง โพสต์ข้อความถึงละครดังหลังข่าวออนแอร์ทุกวันพุธและพฤหัสบดี “ดูละครช่องX เรื่อง “คนเหนือคน” 2 คืนที่ผ่านมาทำไมตัวร้ายตัวโกงดันมีชื่อตรงกับชื่อและนามสกุลของเราหมดเลย

คนหนึ่งเสี่ยเรืองเดชฯ (แสดงโดยเอกพันธ์ บันลือฤทธิ์) ค้าอาวุธสงคราม ค้ายาเสพติดฯลฯ อีกคนหนึ่งชื่อ ผู้พันจอมเมืองฯ ผลิตจำหน่ายยาเสพติดฯ เฮ้อ ทำไมมันช่างจำเพาะเจาะจงตรงกันเปะเลย…อยากพบปะเจอะเจอคนเขียนบทละคร เรื่องนี้จริงซะแล้วซิครับ อยากถามเค้าว่าแล้วตรูไปทำอะไรให้มึงรึ ถึงได้จองล้างจองพลาญตรูทั้งชื่อและนามสกุลเลยวะ

มันเข้าข่ายละเมิดสิทธิรีเปล่าเนี้ย???…ที่บังอาจเอาชื่อ-นามสกุลตรูไปสร้างละครโดยไม่ได้รับ อนุญาตฯ…จากใจคนชื่อ “เรื่องเดช จอมเมือง” ปล.ถ้าเอาเป็นพระเอกตรูจะไม่ว่าอะไรเลยจริงๆ นะผับผ่าซิ

จากการสอบถามโดยผู้สื่อข่าว นายเรืองเดช จอมเมือง ได้แสดงความไม่สบายใจว่า ตนเองจะลงสมัครรับเลือกตั้งการเมืองท้องถิ่นในสมัยหน้า เกิดกระแสหยอกล้อกัน เพราะตัวละครตัวร้ายดันมีคนหนึ่งชื่อเหมือนชื่อตน คือ เรืองเดช และตัวละครอีกคนมีชื่อเหมือนนามสกุล คือ จอมเมือง แต่เป็นละครเรื่องเดียวกัน เกรงทำให้ผู้อื่นเข้าใจผิด

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน