X

บุกรวบ 2 หนุ่มเสพขายกลางไร่ข้าวโพด

จังหวัดน่าน ชุดเฉพาะกิจสนธิกำลังรวบคากระท่อมกลางไร่ข้าวโพด เจอทั้งไอซ์ ทั้งยาบ้าเพียบ

ข่าววันนี้ น่าน วันที่ 30 กรกฎาคม 2563 เวลา 06.30 น. ฉก.ตชด.324 ตำรวจ ตม.น่าน และ ตำรวจ กก.4 บก.ปทส.น่านสนธิกำลังประกอบด้วย ร.ต.อ.บุญโรจน์ ไชยราชา รอง ผบ.ร้อย ตชด.324 รรท.ผบ.ร้อย ตชด.324 ต.ผาสิงห์ อ.เมืองน่าน จ.น่าน กำลังจนท.ตชด.324  ร.ต.ท.ปริเวศน์ สุวรรณเจริญ รอง สว.ตม.จ.น่าน จนท.ตร.ตม.จ.น่าน ร.ต.อ.สมบัติ แกล้วกล้า จนท.ตร. กก.4 บก.ปทส.จ.น่าน จนท.ตร. กก.4 บก.ปทส.ประจำจังหวัดน่าน

ร่วมกันจับกุมตัว นายแทน (นามสมมติ) อายุ 43 ปี  ชาวตำบลไหล่น่าน อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน พร้อมของกลาง ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)ชนิดเม็ด สีส้ม จำนวน 142 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 1.87 กรัม พร้อม นายเฉลิมพล (นามสมมติ) อายุ 29 ปี 7

ชาวตำบลไหล่น่าน อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน พร้อมของกลาง ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีนชนิดเม็ด สีส้ม จำนวน 24 เม็ด รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ (สีดำ-ขาว) ทะเบียน x กข 9943 น่าน

โดยจับกุมได้ที่ กระท่อม (ไม่มีเลขที่) ในสวนไร่ข้าวโพด พื้นที่ บ้านปากงุ๊ ต.ไหล่น่าน อ.เวียงสา จ.น่าน หลังจากที่ จนท.ชุดจับกุมสืบทราบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน และกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมและลักลอบจำหน่ายยาเสพติดอยู่เป็นประจำ ที่บริเวณกระท่อม (ไม่มีเลขที่) ในสวนไร่ข้าวโพด พื้นที่ บ้านปากงุ๊ ต.ไหล่น่าน อ.เวียงสา จ.น่าน

โดยมี ร.ต.ท.ผ่อง อาวาทย์ รอง สว.(ป)กก.ตชด.32 พร้อมสนธิกำลัง ออกทำการตรวจค้นในบริเวณดังกล่าวตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน อยู่บนกระท่อมดังกล่าว จึงได้แสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและขอเข้าทำการตรวจค้น และได้ทำการตรวจค้นตัวและกระท่อม โดยผู้ต้องหาได้อนุญาตตรวจค้น ผลการตรวจค้นตัวพบสิ่งผิดกฎหมาย พบเป็นยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)

ถูกบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงินแบบซิปล๊อค ที่กระเป๋ากางเกงยีนส์ขายาวสีเทา ที่นายแทน (นามสมมติ) สวมใส่อยู่นั้น จำนวน 142 เม็ด และยาไอซ์ที่บรรจุในซองพลาสติกใสแบบมีซิปล๊อก จำนวน 1.87 กรัม เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ยึดไว้ของกลาง และตรวจค้น นายเฉลิมพล (นามสมมติ) ผลของการตรวจค้นตัวไม่พบยาเสพติดให้โทษ

แต่ ด.ต. วิรุต ผาวังยศ สังเกตุเห็นนายเฉลิมพล (นามสมมติ) ใช้มือขวาโยนถุงขนมพลาสติกสีขาวแดงลงยังพื้นดินใกล้ตัวนายเฉลิมพล (นามสมมติ) เมื่อเปิดออกดูพบเป็นยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ที่บรรจุอยู่ในถุงขนมดังกล่าว

โดยมียางรัดปากถุงอยู่ จำนวน 24 เม็ด จึงได้ยึดไว้เป็นของกลางพร้อมควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ส่ง พนักงานสอบสวน สภ.อ.เวียงสา โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่าข้อหา “ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยผ่านการเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย” เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน