X

เยาวชนน่าน นัดรวมตัวปลดแอก

จังหวัดน่าน กลุ่มเยาวชนปลดแอก นัดชุมนุมแสดงจุดยืน #เยาวชนปลดแอก #รรสตรีชื่อดังริมแม่น้ำน่าน #น่าน

ข่าววันนี้ น่าน วันที่ 23 กรกฎาคม 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากแกนนำกลุ่มเยาวชนปลดแอกน่าน ได้เตรียมการนัดชุมนุมแสดงจุดยืนทางการเมือง

โดยแหล่งข่าวได้ให้ข้อมูลว่า กลุ่มเยาวชนได้ประกาศนัดรวมตัวชุมนุมกันผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดียอินสตาแกรม ข้อความว่า “ขออนุญาตยืมแท็กเหล่าในการโปรโมตกิจกรรมนะคะ #เยาวชนปลดแอก #รรสตรีชื่อดังริมแม่น้ำน่าน #น่าน  สวัสดีค่ะ เรามาในถานะตัวแทนของกิจกรรม “กระบอกเสียงเล็กๆจากน่าน” จะมาโปรโมตกิจกรรมนี้ให้ทุกท่านได้รับทราบค่ะ! เรากับ xxx ได้ร่วมมือกันในการจัดกิจกรรมดังกล่าว (1)

โดยใช้ #คิดว่าน่านจะทนหรอ เป็นกิจกรรมที่ดำเนินด้วยวิธีการถือป้ายเพื่อประท้วงแทนการใช้เสียง โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 บริเวณข่วงเมืองน่าน เริ่มกิจกรรมเวลา 16.20 น. และสิ้นสุดเวลา 17.10 น. โดยประมาณ (2)

วันหรือเวลาอาจมีการคลาดเคลื่อนไปเล็กน้อยด้วยปัจจัยหลายๆอย่างของผู้จัดกิจกรรม และจะมาประกาศให้ทราบอีกครั้งในภายหลัง การทำกิจกรรมเราจะไม่มีการตะโกนส่งเสียงใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อที่จะได้ไม่เป็นการรบกวนผู้คนบริเวณนั้น (3)

จุดประสงค์ของพวกเรามีเพียงการประท้วงเพื่อต่อต้านรัฐบาลชุดนี้และแสดงจุดยืนของเรา นอกจากนี้ในตัวกิจกรรมยังมีการเก็บขยะในบริเวณนั้นด้วย เพื่อรักษาความสะอาดของพื้นที่แต่เนื่องจากเราทั้งคู่มีเวลาจำกัด กิจกรรมที่จะทำอาจทำไม่ได้ทั้งหมดตามที่วางแผนเอาไว้ (4)

หากท่านใดสนใจที่จะเข้าร่วมกิจกรรมหรือมีโอกาสได้ผ่านบริเวณดังกล่าวสามารถเข้าร่วมได้นะคะ และสามารถทำกิจกรรมต่อแทนเราสองคนด้วยก็ได้เช่นกันค่ะ (5)

ขอบคุณที่รับฟังจนถึงตรงนี้นะคะ มีอะไรจะสอบถามหรือแนะนำพวกเรา มาได้ค่ะ หากมีการปรับเปลี่ยนส่วนใดจะมาแจ้งให้ทราบในภายหลัง ขอบคุณมากๆอีกครั้งค่ะ (6)”

ทั้งนี้ทางกลุ่มแกนนำเยาวชนได้ประกาศนัดชุมนุมแสดงออกทางการเมืองยังไม่แน่ชัด แต่ได้ประกาศนัดชุมนุมกันบริเวณข่วงเมืองน่าน วันที่ 29 กรกฎาคม 2563 โดยจัดกิจกรรมในช่วงเวลา 16.30 น. ถึงเวลา 17.10 น. หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบต่อไป

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน